วันศุกร์ที่ ๒๙ มกราคม พ.ศ. ๒๕๕๓

ดูดวง ไพ่ยิปซีทั่วโลก-เรื่องย่อพระจันทร์ลายพยัคฆ์



ดูดวง ไพ่ยิปซีทั่วโลก-เรื่องย่อพระจันทร์ลายพยัคฆ์

ละครบู๊แอ๊กชั่นพระจันทร์ลายพยัคฆ์ เป็นเรื่องของพี่น้องที่ต้องผิดใจกันเพราะเรื่องผู้ชาย ความรัก ความริษยา ความต้องการเอาชนะ ทำให้ความคิดเปลี่ยนไป ติดตามเรื่องราวบู๊เข้มข้นใน พระจันทร์ลายพยัคฆ์ ได้เลย...

พระจันทร์ลายพยัคฆ์ เป็นเรื่องราวของ จันทร์ฉาย ลูกสาวตำรวจที่เก็บความแค้นตั้งแต่เด็กเนื่องจากเห็นพวกค้ายาเสพติดยิงพ่อตายต่อ หน้าต่อตา เช่นเดียวกับ ปานเดือน และ ทิวา ที่มีพ่อเป็นตำรวจที่ถูกฆ่าเช่นกัน นวล แม่ของปานเดือนและทิวาจึงรับเป็นลูกบุญธรรม ซึ่งทั้ง 3 คนรักกันเหมือนพี่น้องแท้ๆ แถมยกให้ จันทร์ฉายเป็นพี่สาวคนโตคอยปกป้องน้องๆ

แต่แล้วความสัมพันธ์ฉันพี่น้องของ ปานเดือน และ จันทร์ฉาย ต้องสิ้นสุดลงเมื่อได้พบกับ ผู้กองอานนท์ นายตำรวจรูปหล่อแห่งกองปราบ ซึ่ง ปานเดือน หลงรัก อานนท์ ตั้งแต่แรกพบ แต่ อานนท์ แอบมีใจให้ จันทร์ฉาย เมื่อ จันทร์ฉาย บันดาลโทสะยิง ภูผา หัวหน้าแก๊งค้ายาเสพติดรายใหญ่ตายคาที่เชื่อชำระแค้นที่เคยฆ่าพ่อของเธอและ ปานเดือน แทนที่ ปานเดือน จะช่วยให้ปากคำเข้าข้าง จันทร์ฉาย ตามคำขอร้องของ อานนท์ ที่รู้สึกผิด ปานเดือน กลับปรักปรำจน จันทร์ฉาย ต้องติดคุก เพราะความอิจฉาที่ อานนท์ มีใจให้ จันทร์ฉาย


เรื่องราวจะอย่างไรต่อไป ต้องไปตามลุ้นกันใน พระจันทร์ลายพยัคฆ์ นำแสดงโดย อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ, เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส, ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม, อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์, เชน-ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์, เอ็กซ์-ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์, ปอย-ปวีณา ตันฑ์ศรีสุโรจน์ และดาราสมทบอีกมากมาย ติดตามชมละครเรื่อง พระจันทร์ลายพยัคฆ์

คอนโดให้เช่า ม.บางใหญ่ซิตี้ นนทบุรี
คอนโด A3 ชั้น 4 ห้อง 73/90 มีพัดลม เตียง ตู้ ปูกระเบื้อง ทาสีใหม่
เดือนละ 1,800 บาท โทร 089-792-5545

ทาวเฮ้าส์ 2 ชั้นให้เช่า ม.รีเจนซี่ นนทบุรี
ใกล้คาร์ฟูบางใหญ่ 500 ม. ตกแต่งแล้ว มีแอร์ พัดลม
เครื่องทำน้ำอุ่น พร้อมเฟอร์นิเจอร์ เหมาะพักอาศัยหรือเป็นสำนักงาน
เดือนละ 4,500 บาท โทร 089-745-8432

ร้านค้าออนไลน์
http://www.albaniagirls.net/
http://www.asktarot.co.cc/
http://www.belizegirl.co.cc/
http://www.digitallife-shop.com/

ไม่มีความคิดเห็น: