วันอาทิตย์ที่ ๑๗ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๕๒

สอนไพ่ยิปซีทางโทรศัพท์-ประสบการณ์เซ็กส์โฟน

ดูดวงไพ่ยิปซี, สอนไพ่ยิปซีทางโทรศัพท์
รายละเอียด : ประสบการณ์ เซ็กส์โฟน 1900 1900 ..
ในฐานะนักท่องเว็บตัวยงป้ายแบนเนอร์พวกนี้ เป็นอะไรที่ทรมานใจผมอยู่นานไม่ใช่เพราะผมสนใจหากิ๊กทางนี้หรอกแต่อยากรู้ อยากรู้ อยากรู้ๆๆๆๆๆๆๆๆ

อยากรู้มันมีอะไรในนั้นมันเป็นยังไง มันมีคนมาคุยกับเราจริงๆ เหรอลึกๆ ในใจก็รู้อยู่แล้วว่าหลอกล่อให้เราเสียค่าโทรไปแต่ความอยากรู้มันเกาะกินหัวใจเหลือเกินอยากรู้ว่าโทรแล้วมันเสียวมั๊ย เค้าจะเริ่มทำกับเรายังไงแป๊บเดียวเสร็จเลยเหรอ เค้ามีเทคนิคดีอะไรถือดีอะไรมาทำให้เราเสร็จ

..แล้วเค้าจะรู้ได้ไงว่าเราเสร็จ
..ถ้าเราเสร็จแล้วเราโกหกว่าไม่เสร็จเค้าจะทำไง
..เค้าจะแจ้งตำรวจมาจับเรามั๊ย
..ถ้าเรากำลังเสียวอยู่ จู่ๆ ตำรวจถีบประตู (ภาพปลากรอบ ตำรวจ //ถีบประตู โครม!!!).เราจะเสร็จตำรวจแทนมั๊ย.
พอ!!!!.อยากเสร็จ แต่ไม่กล้าโทร.
อายครับอาย อ๊าย...อาย.
ใครจะว่าผมสะตรอ ผมก็ยอม.
เรื่องนี้มันค้างคาใจผมมาแรมปี.
แต่ฉบับ Vazzup มีอะไรที่ทำไม่ได้มั่ง.
วันนี้ความอยากรู้ก็เลยระเบิด
..คว้าโทรศัพท์ แล้วกด ตู๊ด ตู๊ด ตู๊ด ตู๊ด. ตรูด ตรูด ตรูด..เสียงอัตโนมัติ
"สวัสดีค่ะ ...".
กริ๊ก!..ผมวาง //เกาหัว แกร่ก ๆ
..เดี๋ยวๆ. รับไวจังวะ.
ยังไม่ได้ตั้งตัว.
เอาใหม่ๆๆๆ. สังเวชตัวเองนิดๆ.
ก่อนคว้าโทรศัพท์อีกทีกดใหม่ ตุ๊ดๆๆๆ.ตรูด ตรูด.

"สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับเข้าสู่..... ที่จะให้คุณรู้จักกับเพื่อนใหม่ๆ.......โทรนาทีละ 9 บาท ยอมรับกด 1 .....ตู๊ด ! //กดปุ่มเลข 1.
(ไปแล้ว 9 บาทแรก).
...ขณะนี้คุณเข้าสู่โลกแห่งใหม่ ที่มีเพื่อนรอคุณอยู่........ก่อนอื่น ขอแจ้งให้ทราบว่า ถ้าคุณอายุไม่ถึง 18 ปี.
เราไม่อนุญาตให้ใช้บริการนะคะ.
(คิดในใจ อ้าวตะกี้เมิงไม่บอกก่อนให้กด 1 วะ อีฉัด).
ถ้าอายุเกิน 18 กดค่ะ....ตู๊ด!.... อดใจรออีกนิดนึงค่ะ เราขอแจ้งข้อตกลงการใช้บริการก่อนนะคะ.
ขณะสนทนาขอให้ใช้คำสุภาพ ....บลาๆๆๆ....บลาๆๆ.....

ผมมองหาปุ่มกดผ่านขั้นตอนนี้ แต่มันไม่มี.
มันพร่ำนานมาก ช้าด้วย.
จนถึงตอนนี้ ผมใช้เวลาไปแล้วทั้งหมด 1.30 นาที.
ยังไม่เสียวครับ ยังไม่ถึงช่วงเสียวเลย.
ถ้ายอมรับแล้ว กด 1 นะคะ.
ตุ๊ด! //กดปุ่มเลข 1.
เปิดโลกใบใหม่ ขณะนี้มีเพื่อนใหม่รอคุณอยู่ในสายแล้วค่ะ
...(เอามาเลย ได้โลกใหม่มาหลายโลกแล้ว ตอนนี้อยากเป็นโรคแล้ว เร็วๆ).
คุณเป็นผู้ชาย กด 1.
(เอ้า!? ยังจะมีหน้ามาถามอีก).
ตุ๊ด //กดปุ่มเลข 1.กดอายุของคุณค่ะ.( ........... )
...จะทำแมวไรฟระ.
ตุ๊ด ตุ๊ด //กดปุ่ม เลข 2 หลัก.
(เป็นคนอายุเลขสองหลัก เลยดังสองตุ๊ด).
แต่ก่อนอื่น...
(!!!...ไรของ---อีก)

เราอยากให้คุณฝากเสียงของคุณเพื่อให้เพื่อนใหม่ได้ฟังก่อนค่ะ
....เมื่อได้ยินเสียงสัญญาณแล้วพูดเลยนะคะ..
"สวัสดีครับ ชื่อพีครับ เหงามากอยากคุยด้วย".
(มันกระทันหันมาก นึกชื่อไม่ออก เลยเอาชื่อเพื่อนที่ทำงานไปแอบอ้างก่อน).
ได้รับข้อความคุณแล้ว ฟังเสียงที่คุณพูด กด 1.
แต่ถ้าอยากเปลี่ยนข้อความใหม่ กด 2.
แต่ถ้าคิดว่าข้อความคุณเจ๋งแล้ว กด 3.
เออ เจ๋งแล้ว ฟังแล้วเสียงเหมือนดีเจมาก.
ผู้หญิงที่รับสายผมส่วนใหญ่มักเสร็จผมทุกรายล่ะ.
ตุ๊ด! //กดปุ่มเลข 1.ให้คุณเลือกโหมดที่ต้องการค่ะ.
(อะไรอีก อะไรอีก ..---).

กด 1 ห้องไพรเวท บลาๆๆ.
กด 2 ห้องไพรเวทพิเศษสุดๆ บลาๆๆๆ.
ฮ่าๆๆๆ ---มีขั้นกว่าด้วย.
ผมว่าไอ้คนที่มันกด 2 มันต้องเป็นพวกหื่นๆ มาก.
แบบมือซ้ายยกหูโทรศัพท์ มือขวากำ…อยู่แน่ๆ ไอ้พวกมีปมด้อย.
ตุ๊ด ! //กดปุ่มเลข 2 - -".
ขณะนี้คุณอยู่ในหมวดห้องไพรเวทพิเศษสุดๆ แล้วนะคะ.
ขณะนี้มีเพื่อนของคุณอยู่ในสายแล้วนะคะ.
(เอาแล้ว เอาจริงๆ เหรอ เราพร้อมหรือยัง เราพร้อมหรือยัง).
ฟังเสียงข้อความก่อนค่ะ.
(เป็นเสียงอัตโนมัติเหมือนที่เราฝากข้อความเมื่อกี้).
"สวัสดีค่ะ".
(ผมสะดุ้งสุดตัว หูย! เสียงน่ารัก ปานน้อง-).
หากต้องการคุยกับเพื่อนคนนี้ กด 1 ค่ะ.
แต่กด 2 หากอยากคุยกับเพื่อนคนอื่นๆ.
(ผ่านมาจะ 3 นาทีแล้ว ยังไม่ได้คุย ไม่เลือกแล้ว).
ตุ๊ด!! //กดปุ่มเลข 1.พร้อมแล้วนะคะ ขอให้คุยให้สนุกและอย่าลืมที่จะสุภาพค่ะ.
ตรูด!!~~.(หัวใจเต้น ตึกตัก).
ตรูด!!~~.(ตึกตัก กระแอม อ่ะแฮ่มๆ เตรียมพร้อม ปั้นเสียงหล่อสุดฤทธิ์).
//มือซ้ายถือโทรแนบหู มือขวากำ…. พร้อม..!!!!).
กริ๊ก!!.สาว : "อ่ะโหล สวัสดีค่ะ".
ผม : "......................".
สาว : "โหลๆ".
ผม : ".............." (O___๐").
สาว : ".............".
ผม : "กินข้าวยัง".
สาว : ".............. ยังเลย".
ผม : " ชื่อเอกครับ" (ตะกี้บอกชื่อพี โกหกให้เค้าจับได้เห็นๆ).
สาว : "ฝ้ายค่ะ".
ผม : "เล่นโทรศัพท์เหมือนกันเหรอ".
สาว : " ค่ะ".
ผม : "อยู่บ้านเหรอ".
สาว : "อือ กำลังนอนอยู่เลยเนี่ย".
ผม : " ..................".
ผม : " อืม งั้นนอนต่อเถอะ ไม่กวนแล้ว".
สาว : "อ้าว!!!!!!!"
(คิดในจัย แสดดดดดดดด).
วางหูกริ๊ก!!!.หน้าแดงฉ่า

ผมทำไรอยู่
ผมทำไรอยู่. เสียงคนจริงๆ ด้วย.เสียงน่ารัก ตัวจริงไม่รู้.
ผมยังคงความสุภาพบุรุษอยู่เสมอ. ผมไม่อยากรบกวนการนอนเค้าใช่มั๊ย.
เค้าต้อง งง แน่ๆ. เค้าต้องสับสนในชีวิต. หลังวางหูแล้วเค้าดำเนินชีวิตยังไงต่อไป. หลังจากพูดอ้าวแล้ว. เค้าจะพูดอะไรต่อจากนั้น. อย่างน้อยต้องคิดในใจ. กรุซ์ทำไรผิด? กรุซ์ทำไรผิด?.

ใครที่คิดจะใช้บริการนี้.ไม่แนะนำครับ. 4 นาที 25 วินาที.45 บาท.
"ไม่เห็นเสียวเลยสักนิด"ไม่เสร็จด้วยพอ

!!!!!!ป้าย : ประสบการณ์เซ็กส์โฟน19001900..
Dictionary : ประสบการณ์เซ็กส์โฟน19001900.. ปล. copy มาจาก http://www.thaiseoboard.com/go/?

********************************
เรียนไพ่ยิปซี ,สอนไพ่ยิปซี ทางโทรศัพท์ 20 ชั่วโมง 3,900 บาท ทายได้แน่นอน อยู่ที่ไหน ก็เรียนได้
พยากรณ์ไพ่ยิปซีทางโทรศัพท์
089-7458432

ไม่มีความคิดเห็น: