วันศุกร์ที่ ๑๖ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๕๒

เรียนไพ่ยิปซีทางโทรศัพท์-เรื่องย่อละครคุณหนูฉันทนา



ปรับฮวงจุ้ย,เสริมชะตาชีวิต โทร 089 745 8432-ท่านใดที่ชอบละครสนุก ๆ ก็ต้องเรื่องนี้ คุณหนูฉันทนา เป็นเรื่องของคุณหนูไฮโซที่ต้องมาทำงานเป็นสาวโรงงานซะเอง เรื่องราวก็เลยวุ่น ๆ จึงเกิดขึ้น ติดตามอ่านเรื่องย่อได้เลย

เรื่องย่อ คุณหนูฉันทนา
เรื่องราวของ เนตรพธู (โดนัท) คุณหนูไฮโซเจ้าของโรงงานเย็บผ้า ที่พึ่งเดินทางกลับจากเรียนแฟชั่นดีไซด์จากฝรั่งเศส เมื่อรู้ว่า ปกป้อง (หนุ่ม สันติ) หลอกเรื่องอาการป่วยเพื่อให้เธอกลับจากเมืองนอก จึงโกรธและจะกลับฝรั่งเศส ปกป้องจึงขู่ว่าถ้าไปจะยกโรงงานให้วีรดา (กิ๊ฟ อัญชิสา) ให้หมด ซึ่งเธอคิดว่าเมียใหม่ของพ่อคนนี้ตั้งใจจะมาหลอกปกป้อง ปกป้องสร้างเงื่อนไขว่า ถ้าเนตรพธูอยากได้โรงงานไปดูแล ต้องไปทำงานในโรงงานในตำแหน่งสาวโรงงานโดยห้ามขอความช่วยเหลือจากคนในบ้าน เป็นเวลาสามเดือน

การก้าวไปเป็นสาวโรงงานของคุณหนูไฮโซที่เอาแต่ใจตัวเองจึงเกิดเรื่องราวอุตลุดมากมาย และเธอได้รู้จักสาวโรงงานเพื่อนแท้สองคน พรพนา (โอ๋ เพชรลดา) และชมนาด (แอนนี่) คอยช่วยเหลือและอยู่บ้านเช่าแบบที่คุณหนูไฮโซไม่เคยสัมผัส และได้มาพบกับ ขวัญกฤษฎิ์ (ต่าย) ดีเจคลื่นลูกทุ่งชื่อดังขวัญใจสาวโรงงาน แต่ทว่าไม่กินเส้นกับเธออย่างแรงและดีเจคนนี้ยังคอยจับผิดเพราะคิดว่าเนตร พธูไม่ใช่สาวโรงงานธรรมดา เนตรพธูเองก็คอยจับผิดเพราะคิดว่าขวัญกฤษฎิ์เป็นชู้กับ วีรดา ส่วนดีเจ โชคดนัย (กิก) ที่ขวัญกฤษฎิ์ตั้งใจให้มาช่วยจีบเนตรพธู แต่ดันมาหลงรัก พรพนา อย่างหัวปักหัวปำแทน และนักร้องลูกทุ่ง ศรลักษณ์ (อ๊อฟ) ที่ตกหลุมรักสาวฉันทนา ชมนาดตั้งแต่แรกเห็น ว่างจากทัวร์คอนเสิร์ตก็จะคอยตามสองหนุ่มมาด้วยทุกครั้ง

เรื่อง ราวความรักของสาวฉันทนาจะลงเอยอย่างไรและเรื่องราววุ่นๆที่สาวโรงงานจำเป็น อย่างเนตรพธู จะคอยสร้างปัญหาให้ทุกคน ๆ ได้ระอากันตลอด ติดตามความสนุกสนานนี้กันได้ คุณหนูฉันทนา

ร้านค้าออนไลน์
http://www.digitallife-shop.com/
http://www.albaniagirls.net/
http://www.belizegirl.co.cc/
http://www.asktarot.co.cc/

ไม่มีความคิดเห็น: