วันอังคารที่ ๑๓ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๕๒

ยิปซีทำนายรัก-เรื่องย่อ สายลับเดอะ ซีรี่ส์


ปรับฮวงจุ้ย,เสริมชะตาชีวิต โทร 089 745 8432
-ท่านใดที่ชอบเกี่ยวกับหนังสืบสวนสอบสวน คงไม่พลาดที่จะอ่านเรื่องนี้ เป็นเรื่องของนักสืบหนุ่มที่มีอาชีพตัดขนน้องหมาบังหน้า เหตุการณ์จะตื่นเต้น เร้าใจ ระทึกแค่ไหน อ่านกันได้เลย

เรื่องย่อ สายลับเดอะ ซีรี่ส์
นำแสดงโดย

แดน-วรเวช ดานุวงศ์ รับบท “ฉลาม”
แพท-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา รับบท “แอ้ม”
แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ รับบท “ขนุน”
เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี รับบท “หมวดโอภาส”

ใน เมื่อความรักไม่เข้าใครออกใคร ปัญหาผัวเมียละเหี่ยใจจึงเกิดขึ้นได้ทุกหย่อมหญ้า อาชีพนักสืบตามล่าเมียน้อยจึงยังคงเป็นที่ต้องการอย่างสูงในตลาดมืด…

นอกจากไอ้จ๊อก-สายลับจับบ้านเล็ก ที่เคยสร้างกระแสฮิตเกรียวกราวไปบนจอเงินเมื่อกลางปีที่แล้ว ในมุมเล็กๆ อีกแห่งของกรุงเทพฯ ก็ยังมี “ฉลาม” (แดน-วรเวช ดานุวงศ์) นักสืบหนุ่มรูปหล่อ ที่ใช้ร้านตัดขนหมาเป็นฉากบังหน้ารับอาชีพนักสืบกิ๊กอยู่อีกคน
งานนี้ฉลามมี “ขนุน” (แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์) เด็กแว้น ลูกเสี่ยเจ้าของร้านมอเตอร์ไซค์ที่อยู่บ้านติดกัน เป็นผู้ช่วยที่คอยทั้งผลักทั้งดันงานนักสืบ …แต่ด้วยอุดมการณ์ที่มีมาก (จนล้น) ประกอบกับระดับไอคิวที่กระพร่องกระแพร่ง ทำให้หลายครั้งความหวังดีต่อลูกพี่กลับกลายเป็นเรื่องปั่นป่วนชวนวุ่นวาย ยิ่งไปกว่าเดิม

แถมซ้ำร้าย…นายฉลามดันเป็นโรคแพ้ ผู้หญิงสวย อยู่ใกล้ทีไร หัวใจเป็นต้องอ่อนระทวยเป็นช็อกโกแล็ตตากแดด ทำให้เกือบจะละเมิดกฎเหล็กของนักสืบไปตกหลุมรักเป้าหมายหลายต่อหลายครั้ง

จนกระทั่งวันดีคืนดี ฟ้าก็ส่ง “แอ้ม” (แพท-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา) เด็กสาวบ้านนา หน้าใสกิ๊งเข้ามาอยู่ที่ร้านมินิมาร์ทข้างๆบ้าน เธอคนนี้อินเลิฟในมาดเท่ยียวนกวนประสาทของนายฉลามตั้งแต่แรกเห็น และขอตามติดพี่ฉลามแบบไปไหนไปด้วย เพราะอยากเป็นผู้ช่วยทั้งเรื่องงาน…และหัวใจ

แต่ในสายตาฉลาม แอ้มดูเป็น ‘ภาระ’ มากกว่า ‘ยาบำรุงหัวใจ’ เพราะความใสแบบเด็กกะโปโลที่ไม่เข้าตา แถมงานที่ควรจะเป็นความลับก็เกือบจะไม่ลับเอาง่ายๆ เมื่อแอ้มดันไปพ่วงเอา “หมวดโอภาส” (เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี) เข้ามาพัวพันในชีวิต เมื่อนายตำรวจหนุ่มรายนี้ดันมาตามติดแอ้มต้อย ๆ ด้วยความหลงใหล จนกลายเป็นก้างชิ้นใหญ่สำหรับงานลับ ๆ ของนักสืบฉลาม แต่ถึงแม้จะมีเรื่องวุ่นวายมากแค่ไหน สำนักงานนักสืบของนายฉลามก็ยังมีลูกค้าผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันเข้ามาไม่ซ้ำ หน้า นำพาให้นักสืบหนุ่มของเราต้องเข้าไปพัวพันกับคดีเมียๆ ผัวๆ …ซึ่งแต่ละคดีก็สร้างความมึนหัวให้ฉลามไม่น้อยอาทิ คดีลูกใครหว่า หน้าไม่เหมือนพ่อที่สามีสงสัยว่าภรรยาลูกครึ่งของตัวเอง (พอลล่า เทย์เลอร์) จะแอบมีชู้ เพราะลูกที่คลอดออกมาหน้าตาขี้เหร่ไม่ละม้ายคล้ายคลึงทั้งพ่อและแม่เลยซัก นิด???

หรืออย่างคดีอินเต๊อ…อินเตอร์ จากสาวใหญ่ชาวเกาหลีที่หวั่นใจว่าสามีที่เป็นโค้ชเทควันโด (จตุรงค์ มกจ๊ก) ในมหาวิทยาลัยจะแอบมีนอกมีในกับบรรดาลูกศิษย์สาว ๆ ในชมรม ฉลามกับขนุนเลยต้องอุทิศตนไปเป็นเป้าซ้อมเตะให้กับสาวๆเหล่านั้น แต่แล้วกลับพบว่าผู้ต้องสงสัยหลักกลับกลายเป็นคุณพยาบาลประจำทีม (เจนสุดา ปานโต) หรือสุดยอดเคสหักมุม ที่ผู้ว่าจ้างกลายเป็นฝ่ายเมียน้อยที่สงสัยว่าเมียหลวง (มาช่า วัฒนพานิช) กระทำการฆาตกรรมสามีตัวเองเพื่อหวังเงินประกันก้อนโต! หรือกระทั่งสาวพริตตี้ (คริส หอวัง) ที่ดันทำรถสปอร์ตราคา 7 ล้าน ที่ได้เป็นของขวัญจากเสี่ยหาย ก็เลยต้องใช้บริการนักสืบฉลามเป็นที่พึ่ง เพื่อตามหารถกลับคืนมา รวมไปถึงคดีรัก(เกือบ)โรแมนติก เมื่อฉลามรับ 2 คดีซ้อนในวันเดียวกัน ที่ฝ่ายหนึ่ง เป็นเจ้าบ่าวมาขอให้ตามหาตัวเจ้าสาว (นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา) และอีกฝ่ายเป็นเจ้าสาวที่มาขอให้ตามหาตัวเจ้าบ่าว(โบ-ธนากร ชินกูล) เรื่องชักวุ่นวาย เมื่อคนหายทั้งคู่ดันหนีไปพร้อมกัน เพราะต่างก็มาตกหลุมรักกันในวันจองห้องจัดเลี้ยงสำหรับงานแต่งงาน!!!

แต่ละคดี ฉลามเกือบจะต้องเอาทั้งตัวและหัวใจเข้าแลก เพราะนายฉลามเองก็มีความลับในหัวใจที่ไม่ได้เผยให้ใครล่วงรู้

ติดตามการไขคดีพร้อมไปกับ การสะสางปัญหาหัวใจของนายฉลามใน “สายลับ เดอะ ซีรี่ส์ ”

ร้านค้าออนไลน์
http://www.digitallife-shop.com/
http://www.albaniagirls.net/
http://www.belizegirl.co.cc/
http://www.asktarot.co.cc/

ไม่มีความคิดเห็น: