วันจันทร์ที่ ๒๓ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๕๒

เรียนไพ่ยิปซีทางโทรศัพท์-เรื่องย่อ อภิมหึมามหาเศรษฐี

ปรับฮวงจุ้ย,เสริมชะตาชีวิต โทร 089 745 8432-เรื่องย่อละคร อภิมหึมามหาเศรษฐี

เมื่อเศาร์ เด็กบ้านนอก ที่แอบชอบอินลูกสาวมหาเศรษฐี เมื่อ ว่าที่พ่อตาตอบปฏิเสธพร้อมกับยื่นคำขาดว่า ถ้าไม่มีสินสอดทอง หมั้นจำนวนพันล้าน !! ไม่ต้องมาให้เห็นหน้า พระเจ้าช่วยด้วย เรียกสินสอดมหาศาลขนาดนี้ แล้วพระเอกซึ่งเป็นลูกชาวนาจนๆ อย่างเศาร์จะหาเงินมาจากไหน เพื่อขออินแต่งงาน? ติดตามเส้นทางความรักของทั้งคู่ได้ในละคร “อภิมหึมามหาเศรษฐี”

เศาร์ เด็กต่างจังหวัดเป็นลูกชาวไร่ชาวนาจนๆ ที่เข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ เพราะหวังจะเอาความรู้ไปพัฒนาบ้านเกิด เศาร์เป็นคนหน้าตาดี ฉลาด เรียบร้อย แถมยังเป็นประธานค่ายอาสาพัฒนาชนบท ทำให้เป็นที่หมายปองของนักศึกษาสาวๆ โดยเฉพาะ แพท รองประธานชมรมค่ายอาสาฯ คนสวย แต่เศาร์กลับเห็นแพทเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น เพราะวันๆ เศาร์ชอบขลุกอยู่กับ เบิ้ม และ เอก เพื่อนสนิทที่พักอยู่บ้านเช่าเดียวกัน เปิดเทอมใหม่เศาร์ได้มาเจอกับ องค์อินทร์ เฟรชชี่ปี 1 ที่หน้าตาน่ารักจึงปิ๊งเธอเข้าเต็มเปา

แต่ พอเศาร์รู้ว่าอินเป็นถึง ลูกสาวมหาเศรษฐีอันดับต้นๆ ของเมืองไทยจึงต้องตัดใจเพราะเห็นว่าตัวเองไม่คู่ควร ส่วนอินก็แอบชอบเศาร์เหมือนกันแต่ไม่กล้าแสดงออก เพราะคิดว่าเศาร์เป็นแฟนกับแพท ที่สำคัญ นวลปราง เพื่อนสนิทไฮโซของเธอก็ชอบเศาร์เช่นกัน ถึงอินจะเก็บกดความรู้สึกไว้คนเดียว แต่ มดแดง เพื่อนสนิทของเธออีกคนก็ดูออก ว่าอินชอบเศาร์มากแค่ไหน ตั้งแต่อินสอบเข้ามหาวิทยาลัยได้ คุณนายศรีตรัง กับ พยนต์ ออกมาและยักย้ายถ่ายเททรัพย์สินของ พาไล ด้วยการปลอมเอกสารให้ทุกอย่างกลายมาเป็นของตัวเอง

พ่อ กับแม่ของเธอก็ ไม่ยอมปล่อยให้คลาดสายตาเพราะกลัวอินจะเหมือน วิวิต พี่ชายที่แหกคอกไปเรียนเมืองนอกแล้วไม่ยอมกลับบ้าน ทำให้อินไม่เป็นตัวของตัวเองเพราะถูกคนในมหาวิทยาลัยมองเป็นคุณหนูไฮโซ อินจึงต้องสมัครเข้าชมรมค่ายอาสาฯ แถมยังช่วยหาทุนให้ชมรมฯ เพื่อลบคำสบประมาท ตั้งแต่อินไปออกค่ายฯ กับเศาร์ความใกล้ชิดทำให้ทั้งคู่สนิทสนม กันมากขึ้น สร้างความไม่พอใจให้กับคุณนายศรีตรังและพยนต์อย่างมาก ทั้งคู่จึงตัดสินใจส่งอินไปเรียนต่อเมืองนอกกลางคัน เพราะไม่ต้องการให้เศาร์ใกล้ชิดกับอินอีก

จน เศาร์เรียนจบมหาวิทยาลัย กลับไปพัฒนาที่บ้านตัวเอง และขาดการติดต่อกับอินเพราะถูกกีดกันจากพ่อและแม่ของเธอ ที่เมืองนอกอินพยายามส่งจดหมายมาหาเศาร์อยู่เสมอแต่เศาร์ไม่ตอบกลับ ทำให้เธอคิดว่าเศาร์คงแต่งงานกับ ไฉไล สาวสวยในหมู่บ้านที่แอบชอบเศาร์ไปแล้ว เพราะทั้ง ยายทอง กับ เฉลา ยายและแม่ของเศาร์ชอบไฉไลมาก เลยอยากได้มาเป็นหลานสะใภ้ เหมือนฟ้าลิขิตเศาร์ได้เจอกับอินอีกครั้ง มื่ออินกลับจากเมืองนอก และมาช่วยพ่อทำงานที่บริษัท เป็นขณะเดียวกับที่พยนต์ต้องการสร้างภาพเพื่อจะลงเล่นการเมือง

อิน จึงอาสาเป็นตัวแทนบริษัทของพ่อมาแจกของชาวบ้านที่หมู่บ้านของเศาร์ ทั้งคู่ได้พบกันอีกครั้งและปรับความเข้าใจกัน พออินกลับกรุงเทพฯ เธอพยายามหาข้ออ้างกับพ่อเพื่อจะกลับไปหาเศาร์ที่บ้านดงมะต้องอีก อินกับเศาร์จึงได้เจอกันบ่อยขึ้นโดยที่ไม่มีใครสงสัย ในขณะที่ความรักของอินกับเศาร์กำลังไปได้สวย จู่ๆ ศรีตรังก็จะให้อินแต่งงานกับ หทัย ลูกชายของ อัปสร เพื่อนสนิท เพราะได้แรงยุจาก อรัญชรา เลขาคนสนิท แต่อินก็หาทางบ่ายเบี่ยงจนได้ โดยมี ลุงหงวน คนขับรถคอยช่วยเหลือ ศรีตรังให้หทัยคอยติดตามดูแลใกล้ชิดอิน

หทัย จึงต้องตามอินไปที่บ้านดงมะต้องด้วย จนเศาร์เข้าใจผิดคิดว่าหทัยเป็นแฟนอินจึงคิดจะตัดใจจากเธออีกครั้ง แต่ไม่นานความลับเรื่องที่หทัยเป็น “เกย์” ก็ถูกเปิดเผย อินดีใจมากที่ไม่ต้องแต่งงานกับหทัย เธอรีบเดินทางไปบอก เรื่องนี้กับเศาร์ ทำให้เศาร์มั่นใจว่าอินก็มีใจให้เขาเหมือนกันเศาร์จึงกล้าบอกรักอิน พออินกลับมาที่บ้านเธอก็ได้เจอกับวิวิตพี่ชายที่ถูกพ่อเรียกตัวกลับเมืองไทย เพื่อให้มาช่วยดูแลธุรกิจ วิวิตทิ้งภรรยาฝรั่งแล้วควงสาวไทยแฟนใหม่กลับมาด้วย อินตกใจมากที่พี่สะใภ้คนใหม่ของเธอคือ แพท

ด้าน ศรีตรังกับพยนต์ก็ไม่ ชอบแพทเอาซะเลย เพราะเธอไม่ร่ำรวยและไม่ไฮโซ แต่วิวิตก็ยืนยันจะใช้ชีวิตกับแพท จนเธอตั้งท้องเหตุการณ์วุ่นวายต่างๆ ถึงคลี่คลาย ส่วนที่บ้านดงมะต้องก็มีมหาเศรษฐีจากอเมริกาที่ชื่อ ดาวเรือน มาพักอยู่ เพราะชอบในความเป็นธรรมชาติและนิสัยใจคอของผู้คนที่หมู่บ้านดงมะต้อง ดาวเรือนตามหาลูกชายคนเดียวที่เธอเคยทิ้งไป โดยให้ โชค นักสืบคนสนิทช่วยตามหาทุกที่แต่ก็ไม่เจอ เธอจึงใช้เวลาว่างช่วยเหลือโครงการของหมู่บ้านทุกอย่าง โดยมีเศาร์ประสานงานให้ ดาวเรือนรู้สึกถูกชะตาและเอ็นดูเศาร์มากเป็นพิเศษ

เมื่อ เธอรู้ว่าเศาร์จะเข้ากรุงเทพฯ ไปหาอิน ดาวเรือนให้กำลังใจเศาร์ต่อสู้กับอุปสรรคความรักให้สำเร็จ แต่เรื่องยุ่งๆ ไม่จบแค่นั้นเพราะ ออม เพื่อนร่วมงานของอินก็ชอบเศาร์เหมือนกัน พอออมรู้ว่าอินกับเศาร์แอบคบกันเธอจึงเอาเรื่องของทั้งคู่ไปฟ้องศรีตรัง ทำให้ความรักของอินกับเศาร์ถูกกีดกันอีกครั้ง แต่คราวนี้เศาร์มุ่งมั่นจะแต่งงานกับอินให้ได้ เศาร์จึงเข้าไปพบศรีตรังและพยนต์เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ แต่ก็โดนว่าที่พ่อตาปฏิเสธและยื่นคำขาดว่าถ้าไม่มีสินสอดทองหมั้นพันล้าน !! ไม่ต้องมาให้เห็นหน้า โอ้มายก๊อต..ต เรียกสินสอดมหาศาลขนาดนี้ลูกชาวนาจนๆ อย่างเศาร์จะหาเงินมาขออินแต่งงานได้ยังไง? ติดตามเส้นทางความรักของทั้งคู่ได้ในละคร “อภิมหึมามหาเศรษฐี”

ร้านค้าออนไลน์
http://www.digitallife-shop.com/
http://www.albaniagirls.net/
http://www.belizegirl.co.cc/
http://www.asktarot.co.cc/


ไม่มีความคิดเห็น: