วันเสาร์ที่ ๗ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๕๒

ยิปซีทายรัก-เรื่องย่อ มงกุฎแสงจันทร์

ปรับฮวงจุ้ย,เสริมชะตาชีวิต โทร 089 745 8432-เรื่องย่อมงกุฎแสงจันทร์


มงกุฎแสงจันทร์เป็นการประชันบทบาทอันเข้มข้นของแอนดริว เกรกสัน และ ศรีริต้า เจนเซ่น พร้อมนักแสดงอื่น ๆ อีกมากมาย เรื่องราวจะสนุกเข้มข้นแค่ไหนต้องมาอ่านกันแล้ว



ปัญ จารัตน์ ดินแดนเล็กๆ ในหุบเขา สงบร่มเย็นภายใต้ทศพิธราชธรรมแห่งกษัตริย์และราชินี มีเจ้าหญิงศิศิรา เป็นน้ำค้างใสแห่งราชวงศ์ ดั่งน้ำค้างพร่างพรมลงบนยอดเขา เจ้าหญิงศิศิรา ได้พบ ทีฆายุ นักดนตรีหนุ่มเสเพล ยียวน ความชังถักทอแปรเปลี่ยนเป็นรัก เมื่อหนุ่มสามัญชนปกป้องดอกฟ้าสูงศักดิ์จากภัยมืดครั้งแล้วครั้งเล่า

เสมือนทุกข์อันใหญ่หลวง เมื่อบ้านเมืองกลียุค กษัตริย์และราชินีถูกลอบปลงพระชนม์ จากเหล่าเสนาบดีเหิมเกริมล้มล้างราชวงศ์ นำโดย โกญจนาท ผู้กระหายอำนาจ ศิศิราเผชิญหน้ากับทรราช โดยมีองครักษ์หนุ่ม มาณสิงห์ ที่มอบใจรักและภักดีคอยเคียงข้าง แต่ด้วยเล่ห์กลจากความทะยานของ กัญญาภัค ลูกสาวโกญจนาทที่คิดช่วงชิงฐานันดรศักดิ์แห่งเจ้าหญิง และหัวใจรักของทีฆายุ พี่ชายต่างสายเลือด แผนปองร้ายศิศิราของกัญญาภัค จึงมี ไมยาดิน เป็นผู้ลงมือ



เจ้าหญิงสิ้นไร้ที่พึ่ง เมื่อน้องชายถูกขู่ฆ่า ทางรอดเดียวคือการแต่งงานกับหลานชายกบฏ ความรักของเจ้าหญิงกับเจ้าชายต่ำต้อยจึงถูกแยกจาก แต่ทุกอย่างพลิกผัน หัวใจแหลกสลายของศิศิราถูกโบยตีย่อยยับเมื่อทีฆายุ ชายคนรักกลายเป็นหลานชายเลือดเนื้อเชื้อไขกบฏโกญจนาท ศิศิราต้องใช้ชีวิตคู่กับทีฆายุด้วยใจทั้งรักทั้งแค้น ขณะที่ทีฑายุถูกตราหน้าว่าเป็นชายชั่ว หลอกใช้ความรักของศิศิราเพื่อสถาปนาอำนาจให้ลุง

เมื่อ แผ่นดินลุกเป็นไฟ บ้านเมืองแตกแยก ความรักไม่อาจหอมหวานดังเดิม ในสถานการณ์คับขัน ศิศิรายิ่งสับสนมากขึ้น เมื่อความจริงปรากฏว่าแท้จริงนั้น ศัตรูกลับกลายเป็นผู้เสียสละยิ่งใหญ่ เพราะแม้ชีวิต ทีฆายุก็มอบให้ได้เพื่อปกป้อง มงกุฎแสงจันทร์ แห่งเธอ ความรัก อำนาจ ที่แผ่นดินคือเดิมพัน จะกลับสู่สันติได้อย่างไร พบความเข้มข้นได้ใน มงกุฎแสงจันทร์

ร้านค้าออนไลน์

http://www.digitallife-shop.com/

http://www.albaniagirls.net/

http://www.belizegirl.co.cc/

http://www.asktarot.co.cc/

ไม่มีความคิดเห็น: