วันเสาร์ที่ ๒๔ กันยายน พ.ศ. ๒๕๕๔

aketarot-เรื่องย่อ Dream สังเวียนเพื่อฝัน หัวใจเพื่อเธอ

aketarot-เรื่องย่อ Dream สังเวียนเพื่อฝัน หัวใจเพื่อเธอ พระสิวลีดวงเศรษฐี เสริมดวง เสริมลาภ

Dream ความฝัน ฝันให้ไกล ๆๆๆๆ แล้วไปให้ถึง... เมื่อนัมแจอิล ผู้มีความฝัน Dream อยากเป็นผู้จัดการนักกีฬา ส่วนหนุ่มน้อยหน้าใส อีจังซอค ก็มีความฝัน Dream ต้องการเป็นนักมวยที่มีชื่อเสียงและเงินทอง เพื่อจะไ้ด้ติดตามหาแม่ได้ง่ายขึ้น เมื่อสองหนุ่มมารวมตัวกัน พวกเขาต้องฝ่าฟันต่อสู้กับอิทธิพลเืถื่อน เพื่อไปสู่ความฝัน Dream ติดตามเรื่องของพวกเขาได้ใน aketarot-เรื่องย่อ Dream สังเวียนเพื่อฝัน หัวใจเพื่อเธอ


นัมแจอิล (รับบทโดย จูจินโม) เอเยนต์นักกีฬาให้กับซุปเปอร์สตาร์ ด้วยความสามารถของเขาทำให้ประธานคังคยองทัก (รับบทโดย พัคซังวอน) เริ่มรู้สึกอำนาจของเขาอาจสั่นคลอนเพราะมือขวาคนนี้ได้ อีทั้งผู้หญิงที่คังคยองทักแอบชอบ คือ โปรดิวเซอร์จางซูจิน (รับบทโดย ชเวยอจิน) ก็มีความสัมพันธ์ลับๆ กับนัมแจอิล ดังนั้นคังคยองทักจำเป็นต้องเด็ดปีกมือขวาของตนเอง ก่อนฝ่ายนั้นจะก้าวขึ้นมาทำลายเขา เมื่อเกิดเรื่องอื้อฉาว เรื่องบ.ซุปเปอร์สตาร์ใช้สารกระตุ้นนักกีฬา และใช้จุดอ่อนของนักกีฬา เพื่อบังคับให้นักกีฬาเหล่านั้น เซ็นสัญญาอยู่ในสังกัดเผยแพร่ออกไปสู่สาธารณะชน

คังคยองทักจึงโยนความผิดนั้นให้นัมแจอิลเพียงผู้เดียว เขาจึงกลายเป็นจำเลยของสังคมแล้วต้องตกงาน แต่นัมแจอิลไม่ยอมแพ้ จึงหาทางเผยธาตุแท้คังคยองทัก แต่อีกฝ่ายกลับรู้ทันเสียก่อน นัมแจอิลจึงต้องเดินออกจากบริษัทอย่างหมดตัว แม้แต่จางซูจิน ก็ไม่กล้าจะกระโจนไปช่วยเหลือเขา เพราะงานรายการโทรทัศน์ด้านกีฬาเธอ ยังต้องพึ่งพาบารมีของคังคยองทัก เพราะความฝันของนัมแจอิลที่ เคยเป็นนักกีฬามาก่อน แต่ต้องเลิกเล่นเบสบอลอาชีพด้วยความจำเป็น เขาจึงไม่คิดยอมแพ้ แม้จะไม่ได้ทำงานให้บ.ซุปเปอร์สตาร์ แต่เขาก็ยังต้องการเป็นเอเยนต์นักกีฬา

นัมแจอิลจึงไปตามหาพัคจุงชุน อดีตนักมวยที่ต้องการหวนคืนสู่วงการ แล้วทำสัญญากับพัคจุงชุน ก่อนที่จะถูกตัดหน้าจากค่ายซุปเปอร์สตาร์ได้ แต่ไม่ทันที่พัคจุงชุนจะได้ขึ้นเวทีชก เขาก็มีเรื่องชกต่อยกับเด็กเสริฟในคลับ จนถูกเด็กเสริฟคนนั้นชกจนต้องหามส่งโรงพยาบาล เด็กเสริ์ฟคนนั้นคือ อีจังซอค (รับบทโดย คิมบอม) หนุ่มน้อยที่เขาเคยพบมาก่อนหน้า อีจังซอคถูกจับเข้าคุก ทั้งที่เขา เพิ่งออกจากคุกมาไม่นาน เพราะไม่มีทางเลือก นัมแจอิลจำเป็นต้องหาคนขึ้นชกให้ได้ ดังนั้นเขาจึงจ้างให้อีจังซอคขึ้นชกแทน แต่ด้วยเขาไม่เคยเป็นนักมวยมาก่อน แม้จะมีหมัดที่หนักหน่วง แต่อีจังซอคก็ขาด ทักษะที่ถูกต้องสุดท้ายเขาก็แพ้ แม้จะเริ่มเป็นนักมวยที่ได้รับความสนใจมากขึ้น


เมื่อนัมแจอิลสืบประวัติอีจังซอคแล้ว จึงพบว่าเขาเป็นเด็กหนุ่มผู้น่าสงสาร ที่ต้องเข้าคุกแทนพ่อที่เป็นโจรและแม่ก็ทอดทิ้งเขาไป เขาจึงเซ็นสัญญาให้อีจังซอคเป็นนักมวยในสังกัด แล้วพาไปขอให้โค้ชพัคบยองซัม ช่วยสอนทักษะการชกมวยให้ ซึ่งเวลานั้นพัคบยองซัม กำลังผิดหวังที่เมงโดพิลนักมวยเด็กสร้างของตนที่ รักเหมือนลูก กลับทอดทิ้งพัคบยองซัมไป เป็นนักมวยในสังกัดซุปเปอร์สตาร์ของคังคยองทัก ผู้ซึ่งพัคบยองซัมเห็นเป็นศัตรู เพราะชื่อเสียงติดลบของนัมแจอิล และการเคยทำงานให้คังคยองทักทำให้พัคบยองซัม ไม่ยอมช่วยสอนมวยให้อีจังซอค นัมแจอิลจึงต้องวางแผนสารพัดโดยผ่านทางน้องสะใภ้และพัคโซยอน (รับบทโดย ซนดัมบิ) ลูกสาวของพัคบยองซัมซึ่งพบว่านัมแจอิลไม่ ได้เป็นคนร้ายกาจตามที่เป็นข่าว ทว่าเขากลับมีหัวใจที่อบอุ่น อ่อนโยน สุดท้ายพัคบยองซัมก็ยอมรับทั้งนัมแจอิลและอีจังซอคเข้าค่ายมวย อีจังซอคจึงรับการฝึกอย่างหนักจนพร้อมขึ้นชก

เมื่อรู้ว่านัมแจอิลยังวนเวียนอยู่ในวงการกีฬา ทั้งยังสร้างอีจังซอคด้วยการขึ้นชกในคลับเล็กๆ ในเมืองปูซานจนมีชื่อเสียง เพื่อไปแข่งกับนักมวยของคังคยองทัก ซึ่งคังคยองทักส่งเมงโดพิลไปชกกับอีจังซอค พร้อมสั่งให้เมงโดพิลทำให้อีจังซอคชกมวยไม่ได้อีก ในการต่อสู้ แม้อีจังซอคจะแพ้ เพราะนัมแจอิลเป็นฝ่ายโยนผ้า เพราะทนเห็นอีจังซอคทนเจ็บปวดไม่ได้อีก แต่คังคยองทักและเมงโดพิลต่างรู้ดีว่า อีจังซอคเป็นนักมวยที่มีความสามารถมาก เพราะหากนัมแจอิลไม่ยอมแพ้เพื่อปกป้องนักกีฬาเสียก่อน อีจังซอคก็จะชนะเมงโดพิลได้ แม้จะพ่ายแพ้เมงโดพิล ทว่าอีจังซอคกลับกลายเป็นนักมวยที่มีชื่อเสียงโดยทันที

คังคยองวางแผนแย่งอีจังซอคมาจากนัมแจอิล จึงสืบเรื่องราวของอีจังซอค แต่อีจังซอคไม่ยอมย้าย ไม่ว่าจะถูกหลอกล่อด้วยอะไร เมื่อแย่งนักมวยของนัมแจอิลไม่ได้ คังคยองทักก็วางแผนกีดกัน และตัดช่องทางของนัมแจอิล ด้วยการรวบรวมค่ายมวยเล็ก ๆ ให้มาเป็นค่ายพันธมิตร เพื่อสร้างสมาคมมวย พร้อมออกกฎหมายว่า นักมวยที่จะชกได้ต้องมีใบอนุญาต ทำให้อีจังซอคลำบาก เพราะเมื่อไม่ได้รับการยอมรับจากคังคยองทักก็ไม่อาจขึ้นชกได้ นัมแจอิลจึงร่วมมือกับ อลิส เจ้าของค่ายมวยที่มีนักมวยรูปงามหลายคน แต่พวกเขาเป็นนักมวยไม่มีฝีมือ


เธอจึงไม่ได้รับการยอมรับจากคังคยองทัก เพื่อช่วยให้นักมวยของเธอมีงาน เธอจึงมารวมตัวขัดขวาง การออกกฏหมายของคังคยองทัก ด้วยการให้พัคบยองซัมฝึกนักมวยของเธอ แล้วขึ้นชกที่คลับอีกครั้ง จนมืชื่อเสียงกระฉ่อน แล้วนัมแจอิลก็ขัดขวาง การก่อตั้งสมาคมและกฎหมายด้วยการ พิสูจน์ให้สังคมเห็นว่า นักมวยค่ายเล็กๆ ที่ไม่มีใบอนุญาตก็มีความสามารถ เขาจึงท้าคังคยองทักว่า ให้จัดการแข่งขันชกมวยแข่งกัน ตัดสินด้วยจำนวนผู้ชมและบัตรที่ขายได้ ซึ่งนัมแจอิลและทุกคนต้องประหลาดใจเมื่อพบว่า พวกเขาได้รับการยอมรับจากแฟน ๆ มากกว่าที่คิด ทำให้พวกเขาชนะคังคยองทักในที่สุด

ต่อมาคังคยองทัก จึงปล่อยข่าวเรื่องอีจังซอคเคยเป็นขโมย และติดคุก อียงชุนพ่อของอีจังซอคจึงยอมมอบตัว เพื่อช่วยอีจังซอคให้พ้นผิด เพราะการติดคุกครั้งนั้น อีจังซอคทำเพื่อติดคุกแทนพ่อ อีจังซอคจึงรอดพ้นวิกฤตได้อีก ทั้งยังแย่งงานโฆษณาจากคังคยองทักมาได้อีกด้วย ทำให้คังคยองทักโกรธมาก เจ้าของคลับที่นัมแจอิลใช้เป็นสถานที่ชกมวยเห็นว่า นักมวยของนัมแจอิลมีชื่อเสียงแล้ว กำลังจะย้ายไปอยู่โซลกัน เพื่อจะได้แข่งขันได้สะดวกและมากขึ้น แม้นัมแจอิลรับปากจะจัดนักมวยมาชกที่คลับเดือนละครั้ง แต่เจ้าของคลับก็ไม่พอใจ จึงไปร่วมมือกับคังคยองทัก เพื่อทำลายนัมแจอิลและนักมวยของเขา โดยกล่าวหาว่า นัมแจอิลโกงการแข่งขันครั้งก่อน ด้วยการใช้มาเฟียบัลเดเพื่อนของพ่ออีจังซอคบังคับขายบัตร

นัมแจอิลจึงถูกตำรวจสอบสวน แต่นัมแจอิลก็พ้นผิด แต่ชื่อเสียงของนัมแจอิลและค่ายมวย ก็ถูกใส่ร้ายจนประชาชนเข้าใจผิด คังคยองทักยังวางแผนให้เขาไปชกที่เวทีไหนไม่ได้อีก สุดท้ายเมื่อถูกต่อต้านหนักขึ้น นัมแจอิลจึงยอมแพ้เพราะ ไม่ต้องการดึงอีจังซอค และทีมงานทุกคน ที่เป็นเหมือนครอบครัว ร่วมทุกข์สุขของเขามาลำบากด้วย เพราะเป้าหมายในการทำลายครั้งนี้คังคยองทักต้อง การทำลายทางเดินของนัมแจอิลเพียงคนเดียว เขาจึงเลิกเป็นเอเยนต์ แล้วส่งอีจังซอคและนักมวยของอลิส ให้เป็นนักมวยในสังกัดของบ.ซุปเปอร์สตาร์ อีจังซอคจำใจต้องไปทั้งที่ไม่เต็มใจ เพราะพัคโซยอนปฏิเสธความรักของเขา พร้อมสารภาพว่าเธอชอบ นัมแจอิล

อีจังซอค ไม่ยอมให้ คังคยองทัก ควบ คุมง่ายๆ ทั้งยังต่อต้านอีกฝ่าย ทำให้คังคยองทักไล่นักมวยของอลิสออกจากสังกัด และสั่งเมงโดพิล จัดการสั่งสอนให้อีจังซอคชกมวยไม่ได้อีก ในการชกระหว่างพวกเขาสองคน นัมแจอิลกำลังจะเดินทางไปอเมริกากับน้องสาว เมื่อเห็นอีจังซอคบาดเจ็บ จึงยกเลิกการเดินทาง แล้วกลับมาเป็นเอเยนต์ให้อีจังซอค เพื่อช่วยให้เขากลับมาชกมวยให้ได้อีกครั้ง พร้อมตั้งใจทำลายอาณาจักร อันเลวร้ายของคังคยองทักให้สิ้นซาก โดยมีค่ายมวยของพัคบยองซัม และ อลิส ร่วมสู้ไปพร้อมๆ กับนัมแจอิลอีกครั้งโดยเดิมพันทุกอย่างเพื่อศึกครั้งนี้ ความฝัน ความรัก และการต่อสู้ครั้งนี้จะเป้นอย่างไร ชัยชนะจะเป็นของใคร ติดตามชมได้ใน Dream สังเวียนเพื่อฝัน หัวใจเพื่อเธอ

ไม่มีความคิดเห็น: