วันอังคารที่ ๒๕ สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๕๒

เรียนไพ่ยิปซีทางโทรศัพท์- เรื่องย่อละคร จำเลยกามเทพ


ร้านค้าออนไลน์ Digital Life Shop-เรื่องย่อจำเลยกามเทพ


เนตรอัปสร นางเอกชื่อดังก้องฟ้าเมืองไทย ไม่เคยคิดฝันว่าตัวเองจะได้รับบทนางเอกอาภัพในชีวิตจริงซึ่งไม่ต้องรอให้ ข่าวจบ เนื่องจากไม่มีอะไรมาดลใจหนุ่มในฝันให้มาขอความรักเธอสักที


เนตรอัปสรนางเอกสาวเจ้าบทบาทจึงแปลงตัว เป็นนางร้ายให้น่ากลัวแบบขนหัวลุก ประกาศทำลายงานวิวาห์ของธรณิศ์พระเอกคู่ขวัญ จนธรณิศ์ต้องขอความช่วยเหลือจากมานเมตต์ น้องชายผู้ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ให้มาปลอมตัวเป็นเสือเมฆจับตัวเนตรอัปสร ไปให้พ้นทางของเขา

เสือเมฆได้จับตัวเนตรอัปสร มากักขังไว้บนเกาะร้างห่างไกลผู้คนอย่างกับละครชื่อดังเรื่องหนึ่งก็ไม่ปาน แล้วนายมานเมตต์หรือไอ้เสือเมฆนี่มันยังไงกันนะ ถึงโขกบุคลิกพระเอกจอมโหดที่ทั้งร้าย ทั้งเย็นชา ออกมาเป๊ะๆ อีกทั้งยังงัดสารพัดมุกสุดคลาสสิกมาใช้กับเธอได้ทุกเม็ดทุกดอกชนิดไม่มีหลุด คิวแบบนี้ ขบคิดเท่าไหร่ก็คิดไม่ออกว่าเธอไปทำอะไรให้ใครเขาเจ็บแค้นเคืองโกรธโทษฉันไย ถึงต้องมาทนให้อีตาคนขี้เก๊กกลั่นแกล้งเอาทุกเช้าค่ำ

แต่เธอไม่ยอม สวมบทนางเอกละครที่เอาแต่บีบน้ำตาตีหน้าเศร้าหรอกนะ เธอนี่แหละที่จะทำให้เขารู้ว่า ฉันก็สู้คน แต่จะไปเข้าทางหัวใจของใครเป็นเรื่องที่เนตรอัปสรตั้งใจให้มานเมตต์เป็นผู้ รับผิดชอบ ติดตามเรื่องราวความสนุกสนานของ ละครจำเลยกามเทพ -ต้องการปรับฮวงจุ้ย,เสริมชะตาชีวิต โทร 089 745 8432

ไม่มีความคิดเห็น: