วันอังคารที่ ๖ กรกฎาคม พ.ศ. ๒๕๕๓

AKEtarot เรียนไพ่ยิปซี-เรื่องย่อ หัวใจพลอยโจร

AKEtarot เรียนไพ่ยิปซี-เรื่องย่อ หัวใจพลอยโจร

หัวใจพลอยโจร เป็นละครโรแมนติคคอมเมดี้ ละครเรื่องใหม่จาก เอ็กแซกท์ ที่นำแสดงโดย มอส ปฏิภาณ, พิมพ์ พิมพ์มาดา, กาย รัชชานนท์, แพทตี้ อังศุมาลิน, ไท ธนาวุฒิ, เมย์ เฟื่องอารมณ์,แก้ม เดอะสตาร์, ฟลุค เดอะสตาร์, เมย์ เดอะสตาร์ ฯลฯ

วรภัทร (ปฏิภาณ ปฐวีกานต์) เซลส์แมนจอมกระล่อนถูก อุดม (พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร) เพื่อนรักหักหลัง ทำให้เขากลายเป็นหนี้บริษัทร่วมสิบล้าน วรภัทรจึงจำเป็นต้องหนีเพื่อเอาชีวิตรอด ระหว่างการหลบหนีเขาได้พบกับ บุญเกิด (ไท ธนาวุฒิ) คนขับแท็กซี่ดวงดีที่กำลังจะเดินทางไปรับมรดกที่บ้านเกิด เหตุการณ์พลิกผันเมื่อเกิดอุบัติเหตุรถคว่ำ ทำให้บุญเกิดต้องกลายเป็นเจ้าชายนิทรา

ในขณะที่วรภัทรเองถูกเข้าใจผิดว่า เป็นบุญเกิดและถูกนำตัวไปยัง บ้านตาลเดี่ยว ชนบทที่แสนจะไกล ที่นั่นวรภัทรต้องรับมรดก สืบทอดคณะแตรวงของปู่ และดูแลสวนตาลอีกหลายร้อยไร่ หนำซ้ำเขายังได้พบรักกับ แสนหวาน (พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร) ชีวิตใหม่ของวรภัทรในคราบบุญเกิดจึงดูเหมือนจะดำเนินไปได้ด้วย เหตุการณ์ พลิกผันไปอีกครั้งเมื่อ อบต. อำนาจ (ดิลก ทองวัฒนา) เริ่มเข้ามารุกรานกว้านซื้อที่ดินสวนตาล วรภัทรจึงต้องเลือกระหว่างการขายที่ดินเอาเงินไปใช้หนี้บริษัทที่เพื่อนตน ก่อไว้ หรือจะรักษาสวนตาลไว้ตามเจตนารมย์ของปู่

ในที่สุดความดีงามของชาวบ้านตาลเดี่ยวก็สามารถเอาชนะใจของวรภัทรลงได้ เขาตัดสินใจลุกขึ้นสู้และปกป้องผืนดินแห่งชีวิตเอาไว้ วรภัทรจึงกลายเป็นวีรบุรุษที่ชาวบ้านตาลเดี่ยวทุกคนต่างชื่นชมยกย่อง แต่แล้วความจริงทั้งหมดก็ถูกเปิดเผยขึ้น เมื่อบุญเกิดตัวจริงฟื้นขึ้นมา และหวนกลับมาทวงทุกอย่างคืน จึงถึงเวลาที่วรภัทรต้องกลับไปสู่โลกปัจจุบันของตนอีกครั้ง งานนี้ความรักของ เซลส์แมนหนุ่มเมืองกรุงกับสาวดงตาลบ้านนาจะลงเอยอย่างไร? ตามลุ้นได้ใน ละครหัวใจพลอยโจร

http://www.asktarot.co.cc/
http://www.belizegirl.co.cc/
http://www.digitallife-shop.com/

ไม่มีความคิดเห็น: