วันอังคารที่ ๒๓ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๕๐

ไพ่ยิปซี เพื่อนคู่ชีวิต10

ไพ่ยิปซี เพื่อนคู่ชีวิต10

เรียนไพ่ยิปซี 20 ชั่วโมง 3,900 บาท ทายได้แน่นอน
สามารถเรียนได้ทางโทรศัพท์ อยู่ที่ไหน ก็เรียนได้


พยากรณ์ไพ่ยิปซี ทางโทรศัพท์ ครั้งละ 1000 บาท
ผู้ที่ต้องการรับคำพยากรณ์ทางโทรศัพท์ ให้ทำดังนี้
1.โอนเงินค่าพยากรณ์ จำนวน 1000 บาท (หนึ่งพันบาทถ้วน )เข้าบัญชี เลขที่ 221-0-86355-7 ชื่อ นายเอกณัฐยศ พานิชย์ไพศาลกูล
2.แจ้ง วัน เดือน ปีเกิด และปัญหาที่ต้องการรู้เป็นข้อๆ ให้ชัดเจน
3.นัดวัน ฟังคำพยากรณ์ ( นัดล่วงหน้า 3 วัน )


รับทำพิธีเพื่อช่วยให้ ขายบ้าน/ขายที่ดินได้ผลเร็วขึ้นตั้งศาล เจ้าที่, ศาลพระภูมิ, ศาลพระพรหม ปรับฮวงจุ้ยบ้าน และร้านค้า กับ อ.เอกณัฐยศ บริการทั่วประเทศ

สอบถามที่ 089 - 745 - 8432 หรือที่ akenutyos @ yahoo.co.th
โอนเงินเข้า บัญชีสะสมทรัพย์ นายเอกณัฐยศ พานิชย์ไพศาลกูล ธนาคารกรุงเทพ สาขาบางใหญ่-นนทบุรี เลขที่ 221- 0- 86355-7

*****************************************************

สวัสดีครับในฉบับนี้ เราก็มาพบกันในตอนที่ 10 การเดินทางก็ใกล้ถึงจุดหมายแล้ว ใกล้จบแล้วนะครับ ก็คงสามารถนำไปใช้ทายได้บ้างพอสมควร ก่อนอื่นขอแจ้งข่าวเรื่องแรกก่อนว่า ตอนนี้หนังสือพุทธามหาเวท ดังไกลไปถึงต่างประเทศแล้ว มีผู้อ่านที่ประเทศเยอรมัน โทรมาเล่าให้ฟังว่า อ่านหนังสือแนวนี้มาหลายเล่ม แต่ว่ามาสะดุดตรงเล่มนี้ โดยเฉพาะคอลัมน์ไพ่ยิปซีเพื่อนคู่ชีวิต อ่านแล้วได้ประโยชน์ ประสบการณ์ที่เขียนลงในหนังสือบางเรื่องก็เหมือนกับที่เธอเคยประสบมา

เธอยอมรับว่า เชื่อโดยไม่มีคำบรรยาย อะไรจะปานนั้น แปลกดีเหมือนกันนะ อยู่ไกลคนละขอบฟ้ายังมีประสบการณ์เหมือนกัน และก็ยังมาเจอหนังสือเล่มนี้ได้ ถือว่ามีวาสนาให้มาช่วยเหลือกัน

ขอแจ้งข่าวเรื่องที่สอง สำหรับเพื่อนๆ คนไทยในต่างประเทศ หรือในประเทศ ถ้าต้องการให้ช่วยเหลือก็สามารถติดต่อได้ที่หมายเลข 089 - 745 8432 หรือที่ akenutyos @ yahoo.co.th หากมีวาสนาร่วมกัน ก็คงพอที่จะช่วยเหลือกันได้


เมื่อสักประมาณ ปี 2547 ผู้เขียนยังพอมีเวลาว่าง จึงได้ประชาสัมพันธ์ในหนังสือเกี่ยวกับสมาธิ ธรรม หลายเล่ม. ให้ผู้ที่ต้องการศึกษาสมาธิให้มาเรียนเพิ่มเติม เพราะเกรงว่าวิชาต่าง ๆ ที่มีจะสาปสูญหายไปตามกาลเวลา ปรากฎว่า คนสนใจมาเรียนกันพอสมควร ไม่ว่าจะมาจากกรุงเทพ มหาชัย ระยอง แม่ฮ่องสอน และที่อื่น ๆ อีก

ผู้เรียนโดยส่วนใหญ่ เป็นผู้มีวิชาสมาธิดีอยู่แล้ว แต่บางคนก็ไม่มีพื้นฐานอะไรเลยแต่มีใจรัก จึงมาเรียน จำได้ว่า มีอยู่รุ่นนึง มาเรียนทั้งพระสงฆ์ และฆราวาส โดยได้มาเรียนวิชา สร้างพระสมบัติจักรพรรดิ์ ( พระเสริมดวง )

ในขณะที่ทำการสอนอยู่นั้น ลูกศิษย์ที่เป็นฆราวาสสามารถเดินสมาธิได้เร็วกว่า พระสงฆ์-ท่านปฎิบัติตามได้ช้ากว่า แต่ว่าในวันนั้นผลการเรียนรู้ด้านสมาธิก็ปฎิบัติกันได้สำเร็จตามที่ตั้งเป้าไว้ทุกอย่าง พร้อมทั้งให้กลับไปทบทวนทุก ๆ อย่างที่เรียน ให้ชำนิชำนาญเดินวิชาได้ไม่ผิดพลาด

หลังจากนั้น เวลาผ่านไปหลายเดือน.... (ในระหว่างนี้มีลูกศิษย์รุ่นอื่น ๆ ทะยอยมาเรียนกันเรื่อย ๆ มาจากทั่วประเทศทั้งกรุงเทพฯ มหาชัย ระยอง แม่ฮ่องสอน ฯลฯ )

ลูกศิษย์ที่เป็นฆราวาสได้ไปงานพรหมศาสตร์ ในขณะที่อยู่ในงาน เกิดมีความคิดที่อยากจะลองวิชาดูว่าที่ไปศึกษามานั้นใช้ได้จริง หรือไม่ จึงได้เดินวิชาขึ้นทันที ทางเจ้าพิธีกำลังเชิญพระพรหมให้มาประทับ ปรากฎว่าในปีนั้น พระพรหมไม่สามารถลงมาได้ตามปกติเช่นทุก ๆ ปี

จนเวลาผ่านไปครึ่งชั่วโมง ในระหว่างนี้คนที่มีหน้าที่เชิญพระพรหม ก็จะมองมาทางลูกศิษย์อยู่เรื่อย แล้วมองเลยขึ้นไปด้านบนเหนือศีรษะของลูกศิษย์ด้วย ทำเช่นนี้อยู่หลายครั้ง จนตัวลูกศิษย์แน่ใจว่าวิชาที่ไปเรียนมาใช้ได้ผลจริง จึงได้เลิกลอง...

ประเดี๋ยวเดียว แค่นั้นเอง พระพรหมท่านประทับเลย เป็นเรื่องแปลกมาก ๆ ด้วยความตื่นเต้นตัวลูกศิษย์จึงได้รีบโทรมาแจ้งให้ผู้เขียนได้ทราบ

อย่าลืมนะครับ เรื่องแปลก ๆ ในโลกนี้ยังมีอีกมากมาย มันอยู่ที่ว่าใครจะไปเจอเรื่องใด แล้วคนที่เจอจะกล้านำมาเล่าให้ฟังหรือไม่ เพราะเรื่องอย่างนี้เล่าแล้วไม่สามารถพิสูจน์ได้ เชื่อหรือไม่เชื่อก็คงต้องใช้วิจารนญาณกันเอาเอง ของจริงก็มีอยู่ ของปลอมก็มีอยู่

ของฝากแฟนรายการ ขอให้คิดดี ทำดี พูดดี หมั่นทำทาน วันละ 2 บาท รักษาศีล 5 ข้อ ให้บริสุทธิ์ วันละ 10 นาทีสวดมนต์ไหว้พระ วันละ 10 นาที อุทิศบุญ ให้แก่ญาติ และเจ้ากรรมนายเวร ที่กำลังส่งผลอยู่ในขณะนี้ และ อย่าลืม อธิษฐาน ในสิ่งที่มุ่งหวัง โดยไม่เกินกฏแห่งกรรม

แล้ว สิ่งดีๆ จะเป็นฝ่ายมาหาคุณเอง ทดลองทำดูทุกๆ วัน ไม่เกิน 60 วัน จะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นอย่างชัดเจน ขอให้ทุกคนโชคดีมีเงินใช้ไม่ขาดสาย แล้วพบกันในฉบับหน้าครับ

ไม่มีความคิดเห็น: