วันพุธที่ ๒๔ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๕๐

ไพ่ยิปซีเพื่อนคู่ชีวิต 3


ไพ่ยิปซีเพื่อนคู่ชีวิต 3

เรียนไพ่ยิปซี 20 ชั่วโมง 3,900 บาท ทายได้แน่นอน
สามารถเรียนได้ทางโทรศัพท์ อยู่ที่ไหน ก็เรียนได้
พยากรณ์ไพ่ยิปซี ทางโทรศัพท์ ครั้งละ 1000 บาท
ผู้ที่ต้องการรับคำพยากรณ์ทางโทรศัพท์ ให้ทำดังนี้
1.โอนเงินค่าพยากรณ์ จำนวน 1000 บาท (หนึ่งพันบาทถ้วน )เข้าบัญชี เลขที่ 221-0-86355-7 ชื่อ นายเอกณัฐยศ พานิชย์ไพศาลกูล
2.แจ้ง วัน เดือน ปีเกิด และปัญหาที่ต้องการรู้เป็นข้อๆ ให้ชัดเจน
3.นัดวัน ฟังคำพยากรณ์ ( นัดล่วงหน้า 3 วัน )
รับทำพิธีเพื่อช่วยให้ ขายบ้าน/ขายที่ดินได้ผลเร็วขึ้น
ตั้งศาล เจ้าที่,ศาลพระภูมิ,ศาลพระพรหม
ปรับฮวงจุ้ยบ้าน และร้านค้า กับ อ.เอกณัฐยศ
บริการทั่วประเทศ สอบถามที่ 089 - 745 - 8432 หรือที่ akenutyos @ yahoo.co.th
โอนเงินเข้า บัญชีสะสมทรัพย์ นายเอกณัฐยศ พานิชย์ไพศาลกูล
ธนาคารกรุงเทพ สาขาบางใหญ่-นนทบุรี เลขที่ 221- 0- 86355-7

**************************************************************

ข้อความนี้ได้ลงในหนังสือ พุทธามหาเวท ฉบับที่ 20 พฤศจิกายน 2549

เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อเดือนก่อน มีสามีและภรรยาคู่หนึ่ง ที่รู้จักกันมาปรึกษาว่า ตัวภรรยามีอาการแปลก ๆ โดยเริ่มจากทางร่างกายก่อนคือ มีอาการเหมือนคนไม่สบาย ได้ไปปรึกษาคุณหมอ และทานยาตามที่คุณหมอสั่งก็แล้ว แต่อาการทางร่างกายก็ไม่ดีขึ้น มีแต่ทรุดโทรมลงไปเรื่อย ๆ ซึ่งก็ป่วยแบบนี้มานานหลายเดือนแล้ว
ต่อมา ก็มีอาการผิดปกติเหมือนมีคนอีกหนึ่งคนอยู่ในตัวของภรรยา และก็พูดออกมาเป็นเสียงคนแก่บอกว่า "ให้รับ และไหว้เขา แล้วร่างการจะหายดีแข็งแรง ชีวิตการงานก็จะดีขึ้น " ในระหว่างที่พูดออกมา ตัวภรรยาก็ไม่รู้สึกตัวว่าทำอะไรหรือพูดอะไรไปบ้าง

ในระหว่างที่เกิดเหตุการณ์โดยไม่คาดคิด มีเพื่อน ๆ เห็นกันหลายคนด้วย ตัวสามีเองกลุ้มใจมาก ไม่รู้จะจัดการปัญหานี้อย่างไรดี ก็ได้มาปรึกษาผู้เขียน ซึ่งก็ได้นัดมาทำพิธีรับเทพ ในขณะที่ทำพิธี ก็มีอาการตามที่ได้บอกมาคือ หลังจากตัวภรรยานั่งสมาธิไปได้สักพักหนึ่ง เธอก็ตั้งท่าขึ้นรำแบบจีน และร้องเสียงสวดมนต์แบบจีน เป็นเสียงเด็ก ซึ่งตัวเธอเองเป็นคนไทยแท้ 100% และไม่เคยพูดภาษาจีน หรือรู้เรื่องเกี่ยวกับคนจีนเลย

หลังจากที่เธอร้อง และรำไปได้สักพักใหญ่ ๆ เธอก็หลับไปชั่วครู่ สักพักหนึ่งเธอลุกขึ้นมานั่ง คราวนี้พูดเป็นเสียงผู้ชายแก่ ยกมือแสดงท่าทางการสูบบุหรี่ ก็เลยต้องเอาบุหรี่มาให้สูบ เมื่อสูบไปได้สักพัก ผู้เขียนได้ดุไปว่า " ร่างน้องผู้หญิงคนนี้ไม่เคยสูบบุหรี่มาก่อนนะ และถ้าน้องผู้หญิงคนนี้ติดบุหรี่ไปจะเป็นบาปกับตัวท่าน " หลังจากนั้นชายแก่ก็ได้อวยพรและออกจากร่างนี้ไป

หลังจากทำพิธีเสร็จในวันรุ่งขึ้นตามที่ผู้เขียนแนะนำ ตัวภรรยาที่เคยมีสุขภาพไม่แข็งแรง และมีอาการแปลก ๆ นั้น ก็แข็งแรงดีเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ผู้เขียนเองก็พลอยยินดีไปกับครอบครัวนี้ที่ได้กลับมามีความสงบสุขเหมือนเดิมอีกครั้ง ก็นำมาเล่าสู่กันฟังว่า สิ่งที่เราไม่เห็นด้วยตาก็ยังมีอยู่ ถ้าพูดให้เป็นวิทยาศาสตร์ก็อาจเทียบได้กับพลังงานไฟฟ้าที่อยู่ในสายไฟนั้นยังมีอยู่ แต่เรามองไม่เห็น ถ้าเราจัดการดีก็เป็นประโยชน์ ถ้าจัดการไม่ดีก็มีแต่โทษเช่นเดียวกัน

ครั้งนี้ก็ได้ศึกษาความหมายของไพ่เพิ่มอีก 6 ใบ ก็ต้องค่อย ๆ ศึกษากันไปนะครับไม่ต้องรีบร้อน เพราะวิชาไพ่ยิปซีนี้ หากเข้าใจแล้วไม่ต้องไปปรึกษาใคร อย่าเชื่อ จนกว่าคุณจะพิสูจน์แล้ว ผมขอท้าคุณ

หมายเหตุ มีหลายคนโทร.มาปรึกษาว่า อยากเรียนวิชาไพ่ยิปซีเป็นการส่วนตัว แต่ว่าอยู่ไกลไม่สะดวกในการเดินทาง และไม่ค่อยมีเวลาด้วย จะมีวิธีช่วยให้เรียนได้สำเร็จอย่างไรบ้างขอแจ้งให้ทราบโดยทั่วกันว่า ท่านที่มีเวลาก็สามารถศึกษาได้จากหนังสือพุทธามหาเวท มีลูกศิษย์ที่เรียนไปแล้ว และผู้สนใจที่จะเรียนหลายคนโทร.มาแจ้งว่า ไปหาซื้อหนังสือพุทธามหาเวทหลายสถานที่แล้ว แต่หนังสือหมดทั้ง ๆ ที่พนักงานขายบอกว่ามีและเห็นอยู่ เผลอประเดี๋ยวหนังสือหมดเลย ควรรีบสั่งจองที่ร้านหนังสือใกล้บ้าน หรือถ้าอยากได้หนังสือแน่นอน สมัครเป็นสมาชิกเลยก็ได้

ส่วนท่านที่มีเวลาจำกัด หรือต้องการเรียนเป็นการส่วนตัว ขณะนี้ได้เปิดหลักสูตรสอนไพ่ยิปซีทางโทรศัพท์ เรียนได้ทั่วประเทศ

หรือต้องการรับคำพยากรณ์ไพ่ยิปซี ทางโทรศัพท์ บริการทั่วประเทศ และทั่วโลก
ติดต่อได้ที่ 089-745-8432 หรือที่ akenutyos @ yahoo.co.th

อ่านบทความต๋อไป กดอ่านที่ NEWER POST หรือ OLDER POST ด้านล่าง
-----------------------------

ไม่มีความคิดเห็น: