วันพฤหัสบดีที่ ๑๖ กรกฎาคม พ.ศ. ๒๕๕๒

ดูดวงไพ่ยิปซี-6:66 ตายไม่ได้ตาย (Death Happen)


เรียนไพ่ยิปซีทางโทรศัพท์ 20 ชม.3900 บาท โทร 089-7458432-Movie: 6:66 ตายไม่ได้ตาย (Death Happen)
เรื่องย่อ
ในวัฏจักรของหนึ่งชีวิต เริ่มต้นด้วยการเกิด และจบด้วยการตาย เมื่อใดก็ตามที่โลกมนุษย์ไม่ป้อนความตายแก่โลกความตาย เมื่อนั้นระบบจะวิปริต นั่นคือคนตายไม่ได้ตาย และคนเกิดไม่ได้เกิด และเมื่อความตายกลับมีชีวิตขึ้น อำนาจแห่งความตายจะทำทุกวิถีทาง จนกว่าระบบความตายจะกลับคืนสู่ปกติ...
ในวันที่ชีวิตการทำงานของนักข่าวสาวสายอาชญากรรม ดาว (สุษิรา แอนจิลีน่า แน่นหนา) ขึ้นสู่จุดสูงสุด เธอก็ได้รับข่าวจากโรงพยาบาลว่า อาจารย์ดิน (ยอดชาย เมฆสุวรรณ) พ่อของเธอที่ขาดการติดต่อกันมากว่า 15 ปีนับตั้งแต่การจากไปของแม่ ฆ่าตัวตายอย่างปริศนา แต่เมื่อไปถึงที่นั่น ดาว กลับพบเรื่องเหลือเชื่อ พ่อของเธอฟื้นคืนชีพอย่างปาฏิหาริย์
หลังจากนั้น ดาว ก็พบกับเหตุการณ์ประหลาด คนที่จะตายกลับไม่ตาย เด็กที่จะเกิดกลับไม่ได้เกิด ทุกรายล้วนทุกข์ทรมาน นำพาเธอไปสู่ภาวะเฉียดตายซ้ำแล้วซ้ำเล่า ดาว รู้สึกเหมือนมีอำนาจอะไรบางอย่างที่ไม่อยากให้เธอมีชีวิตอยู่ และนั่นเองเป็นจุดเริ่มต้นให้ ดาว ต้องค้นหาความจริง
ระหว่างนั้น ดาว ได้พบกับเพื่อนเก่าสมัยเรียน วุธ (เจสัน ยัง) ที่ตอนนี้กลายเป็นนายตำรวจหนุ่มที่เข้ามาสอบสวนคดีการฆ่าตัวตายของ อาจารย์ดิน ทั้งคู่จึงช่วยกันคลี่คลายปริศนา โดยมี เก่ง (ฐิตวินน์ คำเจริญ) นักข่าวหนุ่มที่เป็นเพื่อนสนิทของ ดาว คอยช่วยเหลือด้วยอีกแรง หลังจากนั้น ดาว พบว่า เธอเป็นคนเดียวที่จะหยุดเรื่องราวเหนือความตายนี้ได้ แม้ไม่รู้ว่าเธอจะต้องแลกกับอะไร-เรียนไพ่ยิปซีทางโทรศัพท์ 20 ชม.3900 บาท โทร 089-7458432

ไม่มีความคิดเห็น: