วันอาทิตย์ที่ ๑๙ กรกฎาคม พ.ศ. ๒๕๕๒

เรียนไพ่ยิปซีทางโทรศัพท์-เตือนภัยคนมีรถยนต์

เรียนไพ่ยิปซีทางโทรศัพท์ 20 ชม.3900 บาท โทร 089-7458432-ระวัง! ในการจอดรถที่อาคารมาบุญครอง

เรื่องนี้ ท่านเจ้าของรถโตโยต้า ที่นำรถไปจอดที่อาคารมาบุญครอง ปทุมวัน ได้เล่าให้ฟังว่า เมือเดือนเมษายน 52 ที่ผ่านมา ได้ขับรถไปที่ห้างมาบุญครอง MBK Hall ผู้เล่าเรื่องรายนี้ บอกว่า ใช้โตโยต้ายาริช รุ่นกุญแจสตาท์มือ

ผู้เล่าเรื่องรายนี้ บอกว่าได้จอดประมาณชั้นที่ 3 พอลงรถแล้ว ก็กดรีโมทล๊อคไม่ได้ เลยเข้าใจว่าแบตรีโมทหมด เลยไปซื้อมาใส่ใหม่(ผู้เล่าเรื่องรายนี้ บอกว่าโดนฟันหัวเลือดโชกเลยผู้ขายบอกว่า ก้อนละ 350 บาทปกติซื้อไม่เกิน 70 บาทต่อก้อน) อันนี้อีกประเด็นนึง

แต่ที่สำคัญ ผู้เล่าเรื่องรายนี้ บอกว่าก็ยังล็อครถไม่ได้อยู่ นึกว่าแบ็ตไม่ดีเลย เลยไปเปลี่ยนแต่เจ้าของบอกว่าปกติ น่าจะเป็นที่รถมากกว่า ผมเลยโทรไปหาที่ศูนย์ฯ แต่สิ่งที่ผมได้ฟังจากศูนย์บริการโตโยต้าฯ ทำเอาผู้เล่าเรื่องรายนี้ บอกว่าอึ้งแทบจะขับรถออกมาไม่ทันเลย

นั่นคือ คำแรกที่ศูนย์บริหารฯถามมา ว่า

“พี่จอดรถอยู่ที่มาบุญครองหรือเปล่า”

ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้บอกเลยว่าจอดที่ไหน ผู้เล่าเรื่องรายนี้ ถามว่า

"ทำไมหรือครับ?"

ศูนย์ฯ ตอบว่าตอนนี้ที่ห้างมาบุญครองฯ นั้น เขามีเครื่องมือไว้โหลด หรือดึงข้อมูลทางอินเตอร์เนตกำลังสูง แข่งกันอยู่หลายเจ้าทำให้ระบบของรีโมทรถยนต์รวน บางรางถึงกับเสีย ทำให้ต้องเปลี่ยนเลยก็มี ผู้เล่าเรื่องรายนี้ ถามต่อว่าแล้วไม่มีทางแก้หรือ? ทางศูนย์ฯ แจ้งว่า ไม่มีครับ ต้องระวังกันเอาเอง และสำคัญที่สุดระวังรถ หรือของมีค่าในรถหายนะครับ โดนมาแล้วหลายราย ผู้เล่าเรื่องรายนี้ จึงขอฝากบอกให้เพื่อนๆ เป็นข้อมูลให้ทราบไว้ล่วงหน้า

ด้วยความปรารถนาดีจาก
อาจารย์มงคล กริชติทายาวุธ

ที่มา พลังจิต.com

เรียนไพ่ยิปซีทางโทรศัพท์ 20 ชม.3900 บาท โทร 089-7458432

ไม่มีความคิดเห็น: