วันอังคารที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ. ๒๕๕๒

สอนไพ่ยิปซีทางโทรศัพท์- เรื่องย่อละคร ทาสรักทระนง



ร้านค้าออนไลน์ http://www.digitallife-shop.com/ http://www.albaniagirls.net/ http://www.belizegirl.co.cc/ http://www.asktarot.co.cc/

เรื่องราวของชีวิตคนก็เหมือนดังนวนิยาย แต่ว่านิยายบางเรื่องก็มาจากชีวิตคน ความแน่นอนตั้งอยู่บนความไม่แน่นอน เอาล่ะ ลองมาอ่าน เรื่องนี้ดีกว่า

เรื่องย่อละคร ทาสรักทระนง

ภัทร (กัปตัน ภูธเนศ หงส์มานพ) เจ้าของสวนยางที่รวยที่สุดในบ่อไร่ ยังโสด เพราะความรักครั้งก่อนสร้างบาดแผลฉกรรจ์ จนชอนภัทรไม่กล้ารักใครอีก ผิดกับ อาริตา (พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร) สาวสวยเพียบพร้อมที่กำลังจะแต่งงานกับพัธนินทร์(เฉลิมชัยมหากิจศิริ) แฟนหนุ่มที่คบหากันมาหลายปีที่ซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อ ป้าอุ่น (นภาพร หงสกุล) แม่บ้านของอาริตาที่เมืองไทยโทรศัพท์แจ้งข่าวร้ายว่า อาคม (วิวัฒน์ ผสมทรัพย์) พ่อของเธอ เส้นโลหิตในสมองแตกเป็นตายเท่ากัน พัธนินทร์ ไปฝึกงานกลางทะเลติดต่อไม่ได้ อาริตาจึงต้องบินกลับเมืองไทยคนเดียว อาริตาช็อคเมื่อรู้ว่าธุรกิจพ่อล้มละลาย เธอไม่มีเงินรักษาพ่อ จึงจำเป็นต้องออกหางานทำ ศันสนีย์(สิริพร อัศวยุทธกุล) เพื่อนสนิทเลยแนะนำให้เธอไปทำงานกับชินภัทรเจ้านายเก่าที่ตราด

เมื่อชินภัทรอ่านจดหมายแนะนำตัวที่ศันสนีย์เขียนให้อาริตา ชินภัทรก็เกลียดอาริตาเข้าไส้ แถมยังดูถูกเธอว่าเร่มาขายตัวถึงตราด ชินภัทรเกลียดผู้หญิงประเภทนี้ที่สุด เหตุที่เขาไล่ศันสนีย์ออกก็เพราะศันสนีย์เคยยั่วเขา อาริตาเลยรู้ตัวว่าโดนศันสนีย์หลอก สมัยเรียนมหาวิทยาลัยศันสนีย์รักพัธนินทร์ แต่พัธนินทร์รักอาริตา ครั้งนี้จึงเป็นทีของศันสนีย์ที่จะแก้เผ็ดอาริตา ชินภัทรเช็คประวัติอาริตาจนแน่ใจว่าเธอพูดความจริง ชินภัทรถูกตาต้องใจอาริตาจึงให้งานทำ โดยให้เงินเดือนตามที่อาริตาเรียก อาริตาไม่มีทางเลือกจึงจำใจต้องทำงานกับชินภัทร

รุ่งขึ้นชินภัทรปลุกอาริตาตั้งแต่ตีสอง เพื่อไปกรีดยาง ชินภัทรสอนอาริตากรีดยาง พออาริตาทำไม่ได้ ก็โดนชินภัทรด่าต่อหน้าคนงาน รำภา(พิสมัย วิไลศักดิ์) แม่ชินภัทร กลัวชินภัทรหลงความสวยอาริตา จึงวางแผนให้ฉวี(อุ่นเรือน ราโชติ) เด็กรบใช้คอยกลั่นแกล้งอาริตาตลอด แต่อาริตาก็อดทนทำงานต่อเพื่อพ่อ ขณะที่อาริตาตกระกำลำบากที่ตราด ศันสนีย์ก็บินไปรอพัธนินทร์ที่ที่ซานฟรานซิสโก
ถึง วันเงินเดือนออกอาริตาขอกลับกรุงเทพฯเพื่อไปเยี่ยมพ่อ ชินภัทรหาเรื่องตามไปด้วย อาคมยังนอนไม่รู้สึกตัว อาคมได้รับรู้เรื่องราวของอาริตาจากป้าอุ่น เขาพบว่าอาริตาเป็นคนดี ไม่เหมือนผู้หญิงอื่นๆที่เคนรู้จัก หลังกลับจากกรุงเทพฯ

ชินภัทรก็ดีกับอาริตาจนน่าแปลกใจ หากอาริตาอ่านสายตาชินภัทรออกก็คงจะรู้ว่าชินภัทรหลงรักเธอเข้าแล้ว แต่ปากแข็งไม่ยอมพูดคนงานเห็นชินภัทรอ่อนโยนกับอาริตาผิดสังเกต ก็ลือกันว่าชินภัทรเป็นสมภารกินไก่วัดจะเอาลูกน้องเป็นเมีย เรื่องรู้ไปถึงหูปานธง (ภูริ หิรัญพฤกษ์) เจ้าของสวนยางติดกันอดีตเพื่อรักชินภัทร แต่มาผิดใจกันเพราะเรื่องผู้หญิง และความบากหมางของทั้งคู่ ถึงขนาดห้ามคนของตัวเองเข้าไปในสวนยางอีกฝ่าย ใครหลงเข้าไปต้องโดนไล่ยิงออกมา ปานธงรู้ว่าอาริตาเข้าเมือง ก็ไปดักรอ อาริตาชอบอัธยาศัยปานธงมาก เพราะต่างมีนิสัยเป็นคนเมืองเหมือนกัน ปานธงใส่ร้ายชินภัทรด้วยการเล่าเรื่องศิริกัญญา(จันทรนภา เพชรภักดี) คนรักที่ถูกชินภัทรฆ่าตายในคืนส่งตัว เพราะจับได้ว่าศิริกัญญาแอบรักกับเขา

ชินภัทรมาเห็นอาริตาอยู่กับปานธงก็เอาปืนไล่ยิงปานธงหนีกระเจิง เป็นการตอกย้ำความโหดเหี้ยมของชินภัทรให้อาริตาเห็นกับตาตามแผนของปานธง อาริตากลัวชินภัทรมาก จึงแอบโทรไปหาพัธนินทร์ที่ซานฟรานฯเพื่อให้รีบกลับมาหา แต่ก็ได้พูดคุยกันไม่กี่คำ ชินภัทรคิดว่าอาริตาโทรหาปานธงเลยแย่งโทรศัพท์ไปพูดใส่พัธนินทร์ให้เลิกยุ่ง กับอาริตา ศันสนีย์ได้ทีเลยใส่ร้ายว่าอาริตาแอบมีแฟนที่เมืองไทย ถึงบินกลับไปโดยไม่บอกพัธนินทร์ พัธนินทร์เชื่อสนิทว่าแฟนอาริตาคือชินภัทร เขาเสียใจมากที่อาริตานอกใจ

ปาน ธงตามก่อกวนไม่เลิกทำให้อาริตากับชอนภัทรทะเลาะกันหนักขึ้น อาริตาวิ่งหนีชินภัทรเข้าไปในป่าที่ยังมีกับระเบิดสมัยสงครามอยู่ ชินภัทรตามเข้าไปช่วย จนโดนสะเก็ดระเบิดบาดเจ็บ เหตุการณ์นี้ทำให้อาริตาซาบซึ้งใจมาก แม่วาด (เมตตา รุ่งรัตน์) คนใช้เก่าแก่บ้านชินภัทรยืนยันว่าศิริกัญญาฆ่าตัวตายเอง ชินภัทรถูกปานธงใส่ร้าย อาริตาเสียใจที่มองชินภัทรผิดไป จึงไถ่โทษด้วยการดูแลชินภัทรที่นอนเจ็บ รำภาเห็นทั้งคู่ใกล้ชิดกัน
ก็กลัวชินภัทรจะโดนอาริตาหลอก เธอจึงเรียกนุชรี(ปกฉัตร เทียนชัย) เด็กสาวที่เคยอุปถัมภ์มาเป็นก้างขวามคอทั้งคู่ รำภาบอกอาริตาว่า นุชรีคือผู้หญิงที่ชินภัทรต้องแต่งงานด้วย นุชรีตีหน้าซื่อทำเป็นไม่รับรู้ว่าชินภัทรกับอาริตาชอบกัน แถมยังจงใจปรนนิบัติชินภัทรให้อาริตาเห็นอาริตาหงุดหงิดใจบอกไม่ถูก ชินภัทรก็อึดอัด พอจังหวะเหมาะ ณรงค์ (ติ๊ก ชิโร) กับเสาวภาคย์ (ดารณีนุช โพธิปิติ) เพื่อนชินภัทรเปิดรีสอร์ทริมทะเล ชินภัทรเลยถือโอกาสพาอาริตาหลบไปกันสองคน ณรงค์กับเสาวภาคย์รู้ว่าชินภัทรรักอาริตาก็อาสา แต่แล้วความสงบสุขก็ถูกทำลาย เมื่อนุชรีโทรไปบอกปานธงให้ตามไปที่รีสอร์ทจนมีเรื่องกับชินภัทรอีก อาริตายืนยันว่าไม่ได้เป็นคนโทรหาปานธง ชินภัทรไม่เชื่อ อาริตาเลยประชดด้วยการกลับไปกับปานธง ชินภัทรก็ประชดตอบด้วยการทำดีกับนุชรีให้อาริตาหึง แต่อาริตากลับเฉย เลยทำให้ชินภัทรยิ่งโกรธจัด ที่ซานฟรานฯ พัธนินทร์เอาแต่กินเหล้าเมา ศันสนีย์คอยปลอบใจจนคืนหนึ่งทั้งคู่ได้เสียกัน ศันสนีย์ขอให้พัธนินทร์รับผิดชอบ พัธนินทร์ขอเวลาตัดสินใจ

วันนึงป้าอุ่นติดต่อมาว่าพ่ออาริตามีอาการตอบสนอง แต่ไม่มีใครอยู่ที่สวน อาริตาจึงต้องขอร้องให้ปานธงขับรถไปส่งที่ท่ารถแล้วต่อรถทัวร์ไปเอง ขากลับอาริตาตกรถต้องนอนค้างกรุงเทพฯคืนหนึ่ง พอกลับมาถึงตราดอาริตาก็เจอชินภัทรโยนเสื้อผ้าของเธอออกมา ชินภัทรหาว่าอาริตาโทรมาบอกว่าจะนอนเฝ้าพ่อที่โรงพยาบาล ชินภัทรเลยลากอาริตาเดินลัดสวนยางกลับมา อาริตาทั้งดิ้นทั้งข่วนชินภัทรปรามเท่าไหร่ก็ไม่หยุด เค้าเลยโมโหหน้ามืดปล้ำอาริตาเป็นการสั่งสอน โชคไม่ดีคนงานผ่านมาเห็นเข้า เรื่องชินภัทรกับอาริตาเลยถูกลือไปทั่วหมู่บ้านว่าทั้งคู่ได้เสียกันแล้ว อาริตาทนสายตาดูถูกของชาวบ้านไม่ไหวจึงหนีกลับกรุงเทพ ชินภัทรตามไปง้อพร้อมรับปากจะช่วยกู้ชื่อเสียงอาริตาคืนมาด้วยการแต่งงาน อาริตาคิดว่าชินภัทรแต่งเพราะแค่ต้องการรับผิดชอบ จึงปฏิเสธอย่างไม่ใยดี

อาคมนอนป่วยบนเตียงมาหลายเดือนทำให้ค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อาริตาร้อนเงินไม่รู้จะหันไปพึ่งใครดี จนชินภัทรติดต่อมาเพราะถูกแม่บังคับให้แต่งงาน ชินภัทรไม่อยากแต่งงานกับนุชรี จึงยื่นข้อเสนอให้อาริตาแต่งงานกับตัวเอง แล้วจะออกค่ารักษาพยาบาลของพ่อให้ทั้งหมด อาริตายอมรับข้อเสนอโดยมีข้อแม้ว่าเมื่ออาคมฟื้นเธอจะหย่ากับเค้า งานแต่งงานของชินภัทรกับอาริตาจัดขึ้นที่บ้าน เมื่ออยู่กันลำพังในห้องหอ อาริตานึกถึงศิริกัญญาที่ถูกชินภัทรฆ่าตายในคืนส่งตัวอาริตากลัวจนไม่ยอมให้ ชินภัทรเข้าใกล้ ชินภัทรโมโหที่อาริตาไม่เชื่อใจกัน นุชรีแอบฟังได้ยินทั้งคู่มีปากเสียง ก็จับได้ว่าชินภัทรกับอาริตาแต่งกันแค่ในนาม

นุชรียังมีหวังและต้องการหาผู้ช่วย นุชรีเลยติต่อปานธงให้มาร่วมมือกัน และในที่สุดนุชรีกับปานธงก็มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งต่อกัน แผนการของทั้งคู่ทำให้ชินภัทรกับอาริตาต้องเข้าใจผิดกันบ่อยๆ ต่างฝ่ายต่างก็น้อยใจกันและกัน จนวันหนึ่ง ป้าอุ่นโทรมาบอกว่า อาคมฟื้นแล้ว อาริตาไม่กล้าบอกกับชินภัทรเพราะกลัวจะต้องหย่าแต่ชินภัทรก็รู้จนได้ ชินภัทรเองก็ไม่อยากหย่า เลยยื่นข้อเสนอรอให้อาคมออกจากโรงพยาบาลก่อนแล้วค่อยหย่า และระหว่างนั้นชินภัทรขอร้องให้อาริตาทำดีต่อกันจนทั้งคู่เริ่มเข้าใจกันมาก ขึ้น

ความรักของชินภัทร จะลงเอยอย่างไร? ติดตามร่วมลุ้นในละคร “ทาสรักทระนง”

ปรับฮวงจุ้ย,เสริมชะตาชีวิต โทร 089 745 8432

ไม่มีความคิดเห็น: