วันอาทิตย์ที่ ๒๔ กรกฎาคม พ.ศ. ๒๕๕๔

ดูดวงไพ่ยิปซีฟรี ตั้งแต่วันที่ 25 กรกฏาคม ถึง 31 กรกฏาคม 2554

AKETAROT -ดูดวงไพ่ยิปซี ฟรี ตั้งแต่วันที่ 25 กรกฏาคม ถึง 31 กรกฏาคม 2554

สำหรับท่านที่เกิดวันอาทิตย์จนถึงวันเสาร์ มาดูกันว่า จะมีเหตุการณ์อะไรบ้าง? ที่อาจจะเกิดขึ้น ซึ่งเมื่อรู้แล้วจะได้เตรียมตัวในการรับสถานการณ์ได้ถูกต้อง เหมาะสม เหมือนคัมภีร์พิชัยสงครามซูนวู ที่บอกว่า "รู้เขารู้เรา รบร้อยครั้ง ชนะร้อยครั้ง" เรามาเริ่มทายกันเลย

ดูดวงไพ่ยิปซีฟรี ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ในสัปดาห์นี้ จะมีเรื่องให้ตัดสินใจมาก เป็นเรื่องสำคัญทั้งสิ้น ไม่รู้จะเอาเรื่องไหนก่อนดี เพราะแต่ละเรื่องก็มีความสำคัญมากไม่น้อยกว่ากัน หากตัดสินใจผิดพลาด จะเกิดความเสียหายมาก ดังนั้น ควรทบทวนรายละเอียดต่าง ๆ ในแต่ละเรื่องให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจทำลงไป จะได้ไม่มาบ่นทีหลังว่า "รู้อย่างนี้..."

ดูดวงไพ่ยิปซีฟรี ท่านที่เกิดวันจันทร์

ท่านที่เกิดวันจันทร์ในสัปดาห์นี้ ควรรักษาการแต่งกายให้อยู่ในสภาพสวยงามสะอาดดูดี ใส่เครื่องประดับให้พอสมควรกับบุคคลิกและฐานะของตัวเอง ถ้ามีเหตุการณ์ที่จะต้องให้เข้าไปมีส่วนร่วมในเรื่องต่าง ๆ ให้ตรวจดูตัวเองก่อนว่า มีการแต่งกายที่สะอาด เรียบร้อย สวยงาม จึงค่อยเข้าไป แล้วจะเกิดผลดีตามมา

ดูดวงไพ่ยิปซีฟรี ท่านที่เกิดวันอังคาร

ท่านที่เกิดวันอังคารในสัปดาห์นี้ ให้ระวังเรื่องความใจร้อน จึงควรลดดีกรีความใจร้อนลง การรับปากทำงานให้ใคร ควรคิดไตร่ตรองให้รอบครอบเสียก่อน มิฉะนั้นจะิเกิดความเสียหาย ที่สำคัญควรจะหาเวลาไปออกกำลังกายบ้าง

ดูดวงไพ่ยิปซีฟรี ท่านที่เกิดวันพุธ

ท่านที่เกิดวันพุธในสัปดาห์นี้ อาจมีความคิดอยากเปลี่ยนงาน หรือเปลี่ยนสิ่งรอบข้าง เำพื่อหาสิ่งดี ๆ ให้กับตัวเอง หากต้องการที่จะเปลี่ยนงานจริง ๆ แล้ว ควรหางานที่ดีกว่าเดิม และเมื่อได้งานใหม่เป็นที่แน่นอนแล้ว จึงค่อยลาออกจากงานเก่า มิฉะนั้น จะกลายเป็นภาวะหนีเสือปะจระเข้

ดูดวงไพ่ยิปซีฟรี ท่านที่เกิดวันพฤหัส

ท่านที่เกิดวันพฤหัสในสัปดาห์นี้ จะมีเรื่องซุปซิบนินทามาถึงตัวท่าน ทำให้เกิดความไม่สบายใจ หากไปเดือดร้อนกับคำนินทา ก็จะทำให้เกิดอารมณ์หงุดหงิด ความเครียด และเมื่อท่านเป็นเช่นนี้ ก็จะสมประโยชน์ให้กับผู้ที่ปล่อยข่าวซุปซิบนินทา

ดูดวงไพ่ยิปซีฟรี ท่านที่เกิดวันศุกร์

ท่านที่เกิดวันศุกร์ในสัปดาห์นี้ หากตอนนี้ท่านยังอยู่ในภาวะเศร้าสร้อย ผิดหวัง เสียใจ ประเภทอกหัก รักคุด ตุ๊ดเมิน แฟนทิ้งแล้วล่ะก็ มันถึงเวลาที่ควรปฎิวัติตัวเองได้แล้ว ให้โยนความทุกข์ทั้งหลายทิ้งไป แล้วกลับมาเป็นคนใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม แล้วสิ่งดี ๆ จะเิกิดขึ้นในบัดดล

ดูดวงไพ่ยิปซีฟรี ท่านที่เกิดวันเสาร์

ท่านที่เกิดวันเสาร์ในสัปดาห์นี้ จะมีข่าวดีสำหรับท่านที่เป็นคนเจ้าชู้ มีแฟน มีกิ๊กหลายคน กรุณาสับรางรถไฟให้ดี เพราะช่วงนี้จะเป็นช่วงรถไฟชนกัน สะบั้นหั่นแหลก แบบที่ว่า "เจ็บหัวใจเหลือเกิน"

สำหรับท่านใด... ที่มีปัญหาคับอกคับใจ ไม่รู้ว่าจะปรึกษากับใครดี?

AKETAROT -ดูดวงไพ่ยิปซี เราพร้อมจะเป็นที่ปรึกษาให้ท่าน โดยท่านสามารถถามคำถามได้ และ ต้องมีรายละเอียดพอสมควร พร้อมกับวัน เดือน ปีเกิด เวลาเกิด ตัวอย่างเช่น เกิดวันอาทิตย์ ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2542 เวลา 13.00 น.
เพื่อประกอบคำทำนาย... ด้วยศาสตร์พยากรณ์ไพ่ยิปซีจิตสัมผัส และคัมภีร์มหาสัตตเลขเสริมดวง ท่านจะได้รับคำตอบพร้อมแนวทางแก้ไข และวิธีแก้จุดด้อย เสริมจุดเด่นในดวงชะตา เพื่อให้เกิดผลดี ๆ กับตัวท่าน


ท่านที่ต้องการคำพยากรณ์เป็นการส่วนตัว ให้โอนเงินค่าพยากรณ์ จำนวน 259 บาท
(กรุณาโอนเงินให้มีเศษสตางค์ เช่น 259.01 บาท เพื่อความสะดวกในการตรวจสอบ)

เข้าบัญชี นายเอกณัฐยศ พานิชย์ไพศาลกูล
ธ.กรุงเทพ สาขาบางใหญ่-นนทบุรี
สะสมทรัพย์เลขที่
221 0 86355 7

แจ้งการโอนเงิน+คำถามและวัน,เดือน,ปี,เวลา เกิด
มาที่
akenutyos@yahoo.co.th

สนใจ สอบถามเพิ่มเติมที่

AKETAROT
-ดูดวงไพ่ยิปซี
โทร 089-745-8432

ไม่มีความคิดเห็น: