วันอาทิตย์ที่ ๓๑ กรกฎาคม พ.ศ. ๒๕๕๔

AKETAROT- ดูดวงไพ่ยิปซี ฟรี ตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค. - 7 ส.ค. 54

AKETAROT- ดูดวงไพ่ยิปซี ฟรี ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม ถึง 7 สิงหาคม 2554

สวัสดีครับ ในครั้งนี้เราก็มาเริ่มต้นใหม่ในเดือนสิงหาคม ซึ่งเป็นเดือนแห่งวันแม่ คุณบอกรักแม่แล้วหรือยัง? ทำอะไรดี ๆ เพื่อคุณแม่บ้าง ในช่วงนี้พายุกำลังเข้า จะเดินทางไปไหนก็ต้องระวัง สำรวจเส้นทางกันให้ดี ระวังรถติด โปรดจำไว้ว่า "ติดยารักษาได้ ติดใจรักษายากนะจ๊ะ" เรามาเริ่มทายดวงไพ่ยิปซีกันเลย

ดูดวงไพ่ยิปซีฟรี ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ท่าน ที่เกิดวันอาทิตย์ในสัปดาห์นี้ จะโชคดีในเรื่องความรัก การติดต่อประสานงาน การขอความช่วยเหลือ โดยเฉพาะกับเพศตรงข้าม ใครที่่ยังไม่มีแฟนก็เตรียมหาแฟนได้เลย เป็นช่วงที่ดอกไม้กำลังเบ่งบาน หมู่แมลงชอบดอมดม

ดูดวงไพ่ยิปซีฟรี ท่านที่เกิดวันจันทร์

ท่าน ที่เกิดวันจันทร์ในสัปดาห์นี้ ถึงเวลาสิ้นสุดแห่งการรอคอย สิ้นสุดความพยายาม เข้าสู่ช่วงการรับผลตอบแทนที่ได้ทำมานาน ทำอะไรไว้ก็จะได้ผล จะเป็นถ้วยรางวัลหรือคำชมเชย หรือเงินเดือนขึ้น ตำแหน่งขึ้น ก็จะได้รับในช่วงนี้

ดูดวงไพ่ยิปซีฟรี ท่านที่เกิดวันอังคาร

ท่าน ที่เกิดวันอังคารในสัปดาห์นี้ เงินเดือนออกแล้ว ในช่วงต้นเดือนนี้อย่าใช้จ่ายเกินตัว เนื่องจาำกมีเงินรอจ่ายอยู่หลายตัว ต้องจัดการบริหารเงินให้ดี ให้รายรับสมดุลกับรายจ่าย มิฉะนั้นแล้วสวนดอกเบี้ยจะบานสะพรั้งแน่นอน

ดูดวงไพ่ยิปซีฟรี ท่านที่เกิดวันพุธ

ท่าน ที่เกิดวันพุธในสัปดาห์นี้ ท่านที่ต้องการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ในช่วงนี้ ควรหาข้อมูลให้รอบด้านก่อนการตัดสินใจ มิฉะนั้นแล้ว น้ำตาจะเช็ดหัวเข่า เงินลงทุนไปแล้ว เงินมันไม่กลับมา

ดูดวงไพ่ยิปซีฟรี ท่านที่เกิดวันพฤหัส

ท่าน ที่เกิดวันพฤหัสในสัปดาห์นี้ มีเกณฑ์ได้รับมอบหมายหน้าที่พิเศษ หรือหากไม่มีใครมอบหมายให้ ก็ทำตัวเองให้มีรายได้เพิ่มขึ้น มองหาช่องทางเพิ่มรายได้ให้กับตัวเอง

ดูดวงไพ่ยิปซีฟรี ท่านที่เกิดวันศุกร์

ท่าน ที่เกิดวันศุกร์ในสัปดาห์นี้ โปรดเก็บเงินสะสมที่อยู่ในบัญชีธนาคารของคุณไว้ให้ดี อย่าให้กระเด็นไปสู่มือของคนอื่น ๆ ไม่ว่า่จะเป็น เพื่อนสนิท มิตรสหาย ญาติผู้ใหญ่ "เพราะถ้าให้ยืมเงินไปแล้ว อีกนานมาก ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เงินมันถึงจะกลับมา"

ดูดวงไพ่ยิปซีฟรี ท่านที่เกิดวันเสาร์

ท่าน ที่เกิดวันเสาร์ในสัปดาห์นี้ คนที่กำลังหางานใหม่ หรือหาช่องทางใหม่ ๆ ให้กับตัวเอง ควรคิดให้รอบคอบหลาย ๆ ครั้งก่อนที่จะเดินออกไป เพื่อพบกับสิ่งใหม่ ๆ ซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงสำหรับตัวคุณเอง "สิ่งที่ได้พบอาจเป็นทะเลทรายอันแห้งแล้ง หรือป่าไม้อันอุดมสมบูรณ์" โปรดระวังให้ดี

สำหรับท่านใด... ที่มีปัญหาคับอกคับใจ ไม่รู้ว่าจะปรึกษากับใครดี?

AKETAROT -ดูดวง ไพ่ยิปซี เราพร้อมจะเป็นที่ปรึกษาให้ท่าน โดยท่านสามารถถามคำถามได้ และ ต้องมีรายละเอียดพอสมควร พร้อมกับวัน เดือน ปีเกิด เวลาเกิด ตัวอย่างเช่น เกิดวันอาทิตย์ ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2542 เวลา 13.00 น.
เพื่อประกอบคำทำนาย... ด้วยศาสตร์พยากรณ์ไพ่ยิปซีจิตสัมผัส และคัมภีร์มหาสัตตเลขเสริมดวง ท่านจะได้รับคำตอบพร้อมแนวทางแก้ไข และวิธีแก้จุดด้อย เสริมจุดเด่นในดวงชะตา เพื่อให้เกิดผลดี ๆ กับตัวท่าน


ท่านที่ต้องการคำพยากรณ์เป็นการส่วนตัว ให้โอนเงินค่าพยากรณ์ จำนวน 259 บาท
(กรุณาโอนเงินให้มีเศษสตางค์ เช่น 259.01 บาท เพื่อความสะดวกในการตรวจสอบ)

เข้าบัญชี นายเอกณัฐยศ พานิชย์ไพศาลกูล
ธ.กรุงเทพ สาขาบางใหญ่-นนทบุรี
สะสมทรัพย์เลขที่
221 0 86355 7

แจ้งการโอนเงิน+คำถามและวัน,เดือน,ปี,เวลา เกิด
มาที่
akenutyos@yahoo.co.th

สนใจ สอบถามเพิ่มเติมที่

AKETAROT
-ดูดวงไพ่ยิปซี
โทร 089-745-8432

ไม่มีความคิดเห็น: