วันอังคารที่ ๒๖ กรกฎาคม พ.ศ. ๒๕๕๔

aketarot-เรื่องย่อ นางสาวจำแลงรัก


aketarot-เรื่องย่อ นางสาวจำแลงรัก

เมื่อโชคชะตาเล่นตลกให้สาวชาวป่า อาโก๊ะ จำต้องมาแต่งงานกับซุปเปอร์สตาร์หนุ่ม คิมหันต์ ความแตกต่างทั้งฐานะ สังคม ตลอดจนความเป็นอยู่เป็นอุปสรรคของคนทั้งคู่ ความโกลาหลกำลังเกิดขึ้นณ บัดนี้ เมื่อสาวชาวป่าเกิดเป็นห่วงแฟนหนุ่มแล้วบุกเข้าสู่เมืองกรุง ติดตามเรื่องของเธอได้ใน aketarot-เรื่องย่อ นางสาวจำแลงรัก

เมื่อซุปเปอร์สตาร์หนุ่มสุดฮอต คิมหันต์ ประจัญบาน(ศุกลวัฒน์ คณารศ) เกิดหลงป่าระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์ เขาได้รับการช่วยเหลือจาก อาโก๊ะ(อรจิรา แหลมวิไล) เด็กสาวชาวป่า ซึ่งใช้ร่างกายของเธอคลายอาการหนาวจากพิษไข้ให้ แต่ทั้งคู่กลับถูก เล่าจาง(วันชัย เผ่าวิบูล) พ่อของอาโก๊ะ ซึ่งเป็นหัวหน้าหมู่บ้านเข้าใจผิดว่ามีอะไรกัน จึงบังคับให้คิมหันต์แต่งงานกับบุตรสาวของตน เพื่อเป็นการรับผิดชอบ คิมหันต์จำต้องทนใช้ชีวิตในบ้านป่าได้ไม่นาน ก็หาทางหนีเข้าเมือง โดยหลอกอาโก๊ะว่า อีกไม่นานจะมารับไปอยู่ด้วยกัน


อาโก๊ะเห็นสามีสุดที่รักเงียบหายไป ก็เกรงว่าจะเป็นอันตราย เลยชวน อาปู้(ด.ช.ชวิน ลิขิตเจริญพงษ์) เพื่อนรักตัวน้อย ไปตามหาคิมหันต์ที่กรุงเทพฯ ทั้งคู่ไปปรากฏตัวในงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่องใหม่ของคิมหันต์ ทำให้นักข่าวแตกตื่นกันยกใหญ่ โชคดีที่ นายจอห์น(เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช) ผู้จัดการส่วนตัวของคิมหันต์แก้ปัญหาทันท่วงที ด้วยการโกหกนักข่าวว่า อาโก๊ะเป็นเพียงสาวใช้ต่างด้าวของคิมหันต์ สถานการณ์จึงคลี่คลายลง แองจี้(ปุณยาพร พูลพิพัฒน์) แฟนสาวของคิมหันต์ซึ่งเป็นลูกสาว เสี่ยทรงชัย(ศตวรรษ ดุลยวิจิตร)ผู้อำนวยการสร้างฯ ไม่พอใจเรื่องที่เกิดขึ้น จึงหาทางกำจัดอาโก๊ะด้วยการกลั่นแกล้งต่างๆ นานา แต่ก็ถูกอาโก๊ะตอบโต้จนเสียท่ากลับมาทุกครั้ง เธอจึงสั่งให้คิมหันต์หาทางไล่อาโก๊ะไปให้พ้น

แรกๆ คิมหันต์ไม่กล้า เนื่องจากกลัวว่าอาโก๊ะจะแฉว่า เธอเป็นเมียของเขาและจะเสียชื่อเสียง เพราะในเวลานั้นคิมหันต์มีคู่แข่งเป็นดาราหน้าใหม่ชื่อนาวิน(ธีร์ วณิชนันทธาดา) คิมหันต์จึงต้องวางแผนร้ายกำจัดอาโก๊ะไปจากชีวิตด้วยสารพัดวิธี แต่อาโก๊ะก็ยังคงให้อภัยในตัวของสามีเสมอ เพราะเผ่าของเธอมีคติความเชื่อว่า "หากเป็นผัวเป็นเมียกันแล้ว ก็จะต้องรักตลอดไป แม้อีกฝ่ายจะเหลือเพียงเถ้าธุลีก็ตาม" นาวินรู้สึกประทับใจในความซื่อสัตย์ของอาโก๊ะ ผนวกกับ เนริสา(นวกชมณ ชื่นครองธรรม) น้องสาวของเขาที่คุ้นเคยอาปู้มาก่อนตอนไปเที่ยวป่า จึงทำให้นาวินกับอาโก๊ะเริ่มมีความสนิทสนมกัน


ทางฝ่ายเล่าจางก็ได้พา อากิ๊ก(ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์) พี่สาวของอาปู้และ มังลา(พงศ์สิรี บรรลือวงศ์) คนรักเก่าของอาโก๊ะมาเยี่ยมที่กรุงเทพ คิมหันต์จึงสบโอกาส คิดจะอาศัยมังลามาเป็นตัวช่วย ให้เขาได้หย่ากับอาโก๊ะ ทว่าอาโก๊ะรู้ทันแผนร้ายของคิมหันต์ ด้วยความเสียใจอาโก๊ะ จึงหนีไปอยู่ที่บ้านนาวิน แทนที่คิมหันต์จะสำนึกผิดและคิดง้อเมีย เขากลับมีแผนจะใส่ร้ายว่าอาโก๊ะเป็นชู้กับนาวิน เพื่อทำลายชื่อเสียงนาวิน และจะได้หย่าร้างกับอาโก๊ะในคราวเดียวกัน เหตุการณ์กลับพลิกผัน เมื่อคิมหันต์ดันพบว่า แองจี้คนรักของเค้าพยายามจะได้เสียกับนาวิน เพราะเธอต้องการล่อให้นาวินที่กำลังโด่งดัง มาเซ็นสัญญาเป็นดาราในค่าย

ด้วยความเสียใจคิมหันต์ จึงบอกเลิกกับแองจี้ และผันตัวเองมาเป็นผู้กำกับสร้างภาพยนตร์ และเบนเข็มเป็นนักแสดงอิสระ พอเสี่ยทรงชัยทราบข่าวก็หาทางสะกัดดาวรุ่ง ด้วยการใส่ร้ายคิมหันต์ว่ามีส่วนพัวพันกับยาเสพติด ทำให้ภาพยนตร์ของคิมหันต์ถูกดองจนขาดทุนป่นปี้ กลายเป็นคนสิ้นเนื้อประดาตัว มีแต่เพียงอาโก๊ะเท่านั้นที่ยังคอยเคียงข้างเขาเสมอ ทำให้คิมหันต์สำนึกผิดในสิ่งที่เคยทำไว้ และพยายามเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง ในฐานะสามีที่ดีของภรรยา

ความดีของคิมหันต์ ทำให้นาวินเห็นใจและหาทางช่วย ให้คิมหันต์ได้มีโอกาสกลับคืนสู่วงการอีกครั้ง แต่อาโก๊ะกลับคิดว่า การมีเธออยู่เคียงข้างคิมหันต์ จะเป็นการฉุดรั้งชื่อเสียงของสามี อาโก๊ะจึงตัดสินใจหนีกลับไปยังบ้านป่าของเธอ สุดท้ายคิมหันต์จะตามอาโก๊ะกลับคืนมาได้หรือไม่? ความรักระหว่างซุปเปอร์สตาร์กับสาวชาวป่าจะลงเอยเช่นไร? ติดตามชมได้ใน นางสาวจำแลงรัก

ไม่มีความคิดเห็น: