วันศุกร์ที่ ๑๕ เมษายน พ.ศ. ๒๕๕๔

aketarot-เรื่องย่อ ชื่นชีวานาวี

aketarot-เรื่องย่อ ชื่นชีวานาวี
แจกพระขุนแผนว่านสาวหลง

เรื่องราวการคลุมถุงชนที่เกิดขึ้นระหว่างหนุ่มหล่อแห่งราชนาวีและสาวสวยลูกสาวแม่ทัพเรือ งานนี้มีหรือจะให้ถูกจับคลุมถุงชนกันง่าย ๆ ต่างฝ่ายต่างหนีกัน แต่เนื่องจากเป็นลิขิตของฟ้าทำให้ทั้งคู่ต้องมาเจอกัน ติดตามกันต่อได้เลยใน aketarot-เรื่องย่อ ชื่นชีวานาวี

พีชานิกา หรือ คุณหนู อี๊ด ( หยาดทิพย์ ราชปาล ) ของ แม่เจียม ( ปวันรัตน์ นาคสุริยะ ) กรี๊ดลั่นบ้านผู้บัญชาการธงรบ (ทูน หิรัญทรัพย์) เมื่อรู้ว่าตนถูกจับคลุมถึงคลุมในยุคเฟสบุ๊ค — ทวิตเตอร์ แถมผู้ที่จะมาเป็นว่าที่สามียังเป็นแค่ ลูกชายจ่านิล อดีตทหารรับใช้ในบ้าน ที่จริงแล้วลูกชาย จ่านิล (รอง เค้ามูลคดี) ที่ว่าก็ไม่ได้รูปชั่วตัวดำเป็นจรกาแต่ประการใด เพราะเขาเป็นถึง ผู้การนาวิน (เกียรติกมล ล่าทา) แห่งเรือศรีสยาม เรือรบหลวงที่ทันสมัยที่สุดของกองทัพเรือ แถมยังเป็นที่หมายปองของบรรดาสาวๆอย่าง โฉมฉิน (อภิษฎา เครือคงคา) แม่ค้าปลาร้าหมัก และไฮโซซ้ออย่าง เอมอร (ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์) ลูกสาวเจ้าของตลาดที่แต่งหน้าจัดจ้านเป็นชะนีหลงป่า แต่นาวินก็ไม่หมายปองผู้ใด จนแม่เลียบกับจ่านิลเป็นห่วงว่าลูกชายของตนจะเป็นเกย์ และกามเทพก็เล่นกลให้อลหม่าน เมื่อผู้ใหญ่ทั้งสองบ้านวางแผนปฏิบัติการคลุมถุงชนในวันเกิดของพีชานิกา


พีชานิการู้แผนเข้าจึงซ้อนแผน ด้วยการให้คนใช้ปลอมตัวเป็นคุณหนูกำมะลอ ส่วนเธอก็รีบสวมชุดสาวใช้แล้วกระโดดรั้วหนีไป ขณะที่ หมอเอกชัย (สรวิชญ์ สุบุญ)ได้ยินกิตติศัพท์ความงามของลูกสาวท่านผู้บัญชาการ จึงทำให้อยากเจอตัวเป็นๆซักครั้ง แต่แล้วหมอเอกชัยกลับเข้าใจผิดคิดว่า พิไลเรขา (มนัญญา ลิ่มเสถียร) เพื่อนสาวคนสนิทของพีชานิกาคือพีชานิกา หมอเอกชัยจึงขอพิไลเลขาเต้นรำด้วย เมื่อวินาทีสำคัญมาถึง พิธีกรประกาศให้พีชานิกาออกมาเต้นรำกับว่าที่คู่หมั้นก็เล่นเอาคุณหญิง ฉวีวรรณ (ดารัณ ฐิตะกวิน) เป็นลมจำใส่เมื่อรู้ว่า... ลูกสาวตัวดีแปลงกายหนีออกไปจากงาน

ขณะเดียวกันหมอเอกชัยหน้าเหว่อที่รู้ว่า พิไลขาไม่ใช่ลูกสาวของผู้บัญชาการธงรบ ทำให้พิไลเลขาหน้าแตกและไม่มีวันญาติดีกับหมอนี่เด็ดขาด นาวินขับรถออกจากงานโดยที่ไม่มีใครรู้เขาไปพบสาวน้อยนางหนึ่งถูกพวกเด็กแว้นท์ลวนลาม ไม่ใช่ใครที่ไหนพีชานิกานั้นเอง เขาจึงไปช่วยจนพวกจิ๊กโก๋เด็กแว้นท์หนีกระเจิง ทั้งคู่จึงตกหลุมรักกันในทันทีโดยที่ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายเป็นใคร

นาวินเข้าใจว่า พีชานิกาเป็นสาวภูธรที่หนีมาทำงานในกรุงเทพ พีชานิกาจึงหลอกว่าตัวเองชื่อ สลิ่มมาลี ทั้งสองนั่งปรับทุกข์ตามประสาคนหัวอกเดียวกัน นาวินบอกกับสลิ่มมาลีว่า เป็นหนุ่มโสดสนิท แต่ทันใดนั้นเอง เอมอรและโฉมฉินก็ปรากฏตัวขึ้นพร้อมแสดงความเป็นเจ้าของอย่างจริงจัง ทำให้พีชานิกาโกรธจัดที่ถูกฉีกหน้าอย่างแรงจึงวิ่งหนี แต่นาวินก็ไล่ตามจนพาขึ้นรถมาได้ นาวินขอเบอร์พีชานิกา แต่เธอจดให้แค่ 8 ตัว เพราะต้องการแก้เผ็ดเขา คืนนั้นทั้งคืน นาวินเฝ้าคิดถึงแต่ “สลิ่มมาลี” จึงหยิบเบอร์โทรที่เธอให้ไว้มาดูและรู้ว่าโดนเล่นงาน จึงกดโทรศัพท์ไล่ตั้งแต่ 00 จนถึง 99 จนเจอเบอร์ของพีชานิกาเข้าจนได้

พีชานิกาต้องการแกล้งนาวินให้พาไปกินอาหารในโรงแรมหรูหวังแกล้งสั่งอาหารแพงให้นาวินอึ้ง แต่ทันใดนั้นเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อพ่อแม่ของทั้งคู่มากินอาหารที่โรงแรมนี้เช่นกันโดยไม่ได้นัดหมาย เรื่องมันจึงแตกดังโผล๊ะ!! ทำให้นาวินหาว่าพีชานิกาเป็นสาวน้อยมารยาร้อยเล่มเกวียน ทำให้เธอถึงกับปรี๊ดและทั้งสองก็ตั้งป้อมเป็นศัตรูกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ติดตามชม เรื่องราวอลม่าน สนุกสนานเฮฮา ได้ใน ละครชื่นชีวานาวี

magnatilestranslucent-colors-100-pieces-best-price

ไม่มีความคิดเห็น: