วันพุธที่ ๙ ธันวาคม พ.ศ. ๒๕๕๒

ดูดวงไพ่ยิปซีทั่วโลก- เรื่องย่อ หวานใจยัยต่างดาว

ดูดวงไพ่ยิปซีทั่วโลก-เรื่องย่อ หวานใจยัยต่างดาว

เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องของมะนาวต่างนุช หรือมนุษย์ต่างดาว วีสี่สาวสวย ที่ลงมายังพื้นโลกเพื่อที่จะมาหาข้อมูลบางอย่าง แต่ดันมาประสบอุบัติเหตุและพระเอกของเราก็เข้าช่วยเหลือ ติดตามเรื่องวุ่น ๆ ของเธอและเขาได้เลย
ต้อม (ณัฐวุฒิ สกิดใจ) เจ้าหน้าที่ฝ่ายดูแลศิลปินค่ายเพลงลูกทุ่งชื่อดัง จับได้ว่า ดุจดาว (เมย์ เฟื่องอารมย์) แฟนสาวนักร้องชื่อดังแอบไปกิ๊กกับ สิน (พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร) รองผู้บริหารหนุ่มของค่าย ทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงกัน ดุจดาวโกรธจัดจึงขับรถออกไปด้วยความเร็วและชน วีสี่ (อรจิรา แหลมวิไล) เข้าอย่างจัง ด้วยความตกใจกลัว ดุจดาวจึงหนีไปและทิ้งให้ต้อมรับผิดชอบแทน โดยหารู้ไม่ว่าแท้จริงแล้ว วีสี่เป็นมนุษย์ต่างดาวที่ถูกส่งมาสำรวจข้อมูล บางอย่างบนโลกมนุษย์

ต้อมพาวีสี่มารักษาตัวที่บ้านของเขาซึ่งอาศัยอยู่กับ ตาชื่น (ชลิต เฟื่องอารมย์) ผู้เลื่อมใสในพระพุทธศาสนา แต้ม (พลอยปภัส ธนันต์ชัยกานต์) น้องสาวจอมห้าวที่เรียนชั้น ม.ปลาย และ ตั้ม (ด.ช. ริชาร์ด เกียนี่) น้องชายวัยกำลังซุกซน ทุกคนไม่เชื่อเรื่องที่วีสี่เล่าว่าเธอเป็นมนุษย์ต่างดาว กลับเข้าใจว่าเธอได้รับบาดเจ็บจนเพี้ยนไป ตั้งแต่นั้นมาวีสี่เลยพักอาศัยอยู่ที่บ้านต้อม โดยต้อมบอกใครๆว่าเธอเป็นสาวใช้คนใหม่ที่เพิ่งมาจากต่างหวัด ทำเอา รัชนี (อติมา ธนเสนีวัฒน์) คุณครูสาวที่หลงรักต้อมเกิดหึงหวงวีสี่ จึงแกล้งหาเรื่องเล่นอยู่เป็นประจำ และเกิดรู้ความจริงว่าเธอเป็นมนษย์ต่างดาวเธอจึงหันไปร่วมมือกับ อาจารย์สนธยา (กลศ อัทธเสรี) ครูสอนวิชาวิทยาศาสตร์ ผู้มีเป้าหมายจะใช้วีสี่เป็นหนูทดลองในโครงการของตน เพื่อให้วีสี่ปลอดภัยจาการถูกรังแก ต้อมเลยพาเธอไปฝากงานที่ค่ายเพลงของ เสี่ยสำเริง (ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี) ที่เขาเป็นพนักงานอยู่ เสี่ยสำเริงจอมหื่นเกิดติดใจในความน่ารักของวีสี่ จึงหาโอกาสรวบหัวรวบหางเธอทุกวิธี แต่โชคดีที่ โป้ง (ตี๋ ดอกสะเดา) กับ ลิซ่า (ธงธง ม๊กจ๊ก) เพื่อนซี้ของต้อมคอยช่วยเหลือ

ต่อ มาไม่นานวีสี่ก็เริ่มไต่เต้าจากพนักงานทำความสะอาด จนกลายมาเป็นแดนเซอร์และจับพลัดจับผลูไปเป็นนักร้องหน้าใหม่ได้ราวปาฎิหารย์ ชื่อเสียง ความน่ารักและนิสัยของวีสี่ทำให้ดุจดาวริษยาหาเรื่องทำลายวีสี่ทุกฝีก้าว เป็นเหตุให้ต้อมต้องคอยออกโรงปกป้องวีสี่อยู่เสมอ จนต้อมและวีสี่เกิดความรักต่อกัน ในขณะเดียวกันวีสี่ก็ได้รับการติดต่อจากดาวแม่ของเธอที่กำลังจะมารับตัวเธอ กลับในเร็ววัน งานนี้ความรักของต้อมชายหนุ่มแสนดีกับวีสี่สาวน้อยต่างดาวจะลงเอยอย่างไร? ตามลุ้นได้ใน “หวานใจยัยต่างดาว”

ร้านค้าออนไลน์
http://www.albaniagirls.net/
http://www.asktarot.co.cc/
http://www.belizegirl.co.cc/
http://www.digitallife-shop.com/

ไม่มีความคิดเห็น: