วันพุธที่ ๒ ธันวาคม พ.ศ. ๒๕๕๒

ดูไพ่ยิปซีทั่วโลก-กาแฟบอกนิสัย

ดูไพ่ยิปซีทั่วโลก-กาแฟเ็ป็นเครื่องดื่มที่ดื่มกันได้ทั่วโลก กลิ่นและรสชาติของกาแฟนั้นทั้งหอม ชวนดื่มอย่างยิ่ง ในท้องตลาดก็มีกาแฟหลายชนิด ให้เลือกดื่มกันหลา่ยแบบหลายอย่างทั้ง กาแฟเย็น กาแฟร้อน กาแฟใส่นม กาแฟใส่ครีม กาแฟใส่น้ำตาล จากรสชาติที่แตกต่างกันนี้ เราก็จะมาทายนิสัยจากรสกาแฟ

** ชอบกาแฟขม ๆ **
ท่าน ที่ชอบกาแฟรสเข้มจัดนั้น จะเป็นคนขยัน เอาการเอางาน ช่างคิด ช่างวางแผน มีหัวทางด้านธุรกิจ ชอบทำงานที่ท้าทาย ทำให้เป็นคนที่มีความเครียดเสมอ ๆ เพราะมัวแต่คิดหาทางที่จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตัวเองมุ่งหวัง

** ชอบกาแฟรสชาติหวานมัน **
ท่าน ที่ชอบกาแฟรสชาติเข้มข้น ทั้งหวานและมันถึงใจ แสดงว่าเป็นคนที่เปิดเผย ใจกว้าง ชอบความสนุกสนานในชีวิต เป็นคนร่าเริง ช่างกระเซ้าเย้าแหย่ นอกจากนั้นยังเป็นคนรักความยุติธรรม ไม่ชอบการเอารัดเอาเปรียบ และจะรักษาสิทธิของตัวเองเสมอ

** ชอบกาแฟที่กลิ่นหอมแรง **
ท่าน ที่ชอบกาแฟที่มีกลิ่นหอมแรงๆ เข้มข้น รู้มั๊ยว่าตัวเองเป็นแคนที่ช่างเลือก ชอบแต่สิ่งที่ดีที่สุด มักพิถีพิถันต่อข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัว เป็นคนรักเพื่อน มีทัศนะที่ชัดเจนต่อสิ่งต่าง ๆ และชอบการอยู่ในสังคมที่มีแต่คนทัศนะเหมือนกัน

** ชอบกาแฟรสอ่อนๆ **
ท่าน ที่ชอบกาแฟรสชาติอ่อนๆ ขอให้มีกลิ่นกาแฟก็เป็นอันใช้ได้นั้น แสดงว่าเป็นคนที่ชอบความสงบ สุขภาพ รักความสะอาด และความปลอดโปร่ง สบายกาย สบายใจ นอกจากนั้นยังเป็นคนเคารพความเห็นของผู้อื่น ไม่ชอบโต้แย้งกับใครโดยไม่จำเป็น

** ชอบกาแฟหวานจัด **
ท่าน ที่ชอบกาแฟหวานมากๆ เรียกว่าหวานนำรสอื่นๆ มาเลยนั้น แสดงว่าเป็นคนที่มีอารมณ์เปราะบาง ปรวนแปรง่าย เป็นคนที่มีความใฝ่ฝันเกี่ยวกับชีวิตตัวเองที่เป็นอยู่ ใฝ่ฝันอยากมีชีวิตที่ดียิ่งๆ ขึ้นไปอีก และอยากเป็นคนพิเศษของใครสักคน

ร้านค้าออนไลน์
http://www.digitallife-shop.com/
http://www.albaniagirls.net/
http://www.asktarot.co.cc/
http://www.belizegirl.co.cc/

ไม่มีความคิดเห็น: