วันอาทิตย์ที่ ๒๐ ธันวาคม พ.ศ. ๒๕๕๒

แจกฟรีของขวัญปีใหม่ 2553-เรื่องย่อ วุ่นนักรักข้างตลาด



แจกฟรีของขวัญปีใหม่ 2553
-เรื่องย่อ วุ่นนักรักข้างตลาด


เป็นเรื่องของหนุ่ม ๆ สาว ๆ ที่อยู่ในตลาด ผู้ที่มีความฝัน และพร้อมจะฟันฝ่าอุปสรรคเพื่อสร้างฝันให้เป็นจริง ภายใต้เรื่องราววุ่นวายของ“ความรัก” ที่เกิดขึ้นจะเป็นอย่างไรอ่านกันได้เลย

“นิพัท”(อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม) ลูกชายของ “คุณนายดุจดาว” (เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์)เจ้าของตลาดที่ขึ้นชื่อในเรื่องความเค็ม เป็นที่หมายปองของสาวๆ เพราะนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อนาคตไกล นิพัทหมั้นกับ “มณีริสา”(มนัญญา ลิ้มเสถียร) ลูกสาว“เสี่ยเล้ง”(จิรศักดิ์ ปิ่นสุวรรณ) นักธุรกิจห้างสรรพสินค้า ตามความต้องการของคุณนายดุจดาว ซึ่งมณีริสาเองก็มีใจให้นิพัท เธอเรียนบริหารธุรกิจปีสุดท้าย โดยมี “สรกฤต”(วิวิศน์ บวรกีรติขจร) เป็นเพื่อนสนิท

“แพรวา หรือแพร”(ศุภรดา เต็มปรีชา) สาว น้อยนักฝัน ที่มักคิดเสมอว่าชีวิตคงจะเหมือนในละครหรือนิยาย และเฝ้ารอว่าจะมีชายในฝันผู้สูงศักดิ์มาพบรักกับสาวน้อยลูกแม่ค้าอย่างเธอแพรอยู่กับ “แม่แก้ว” หรือ “แก้วตา”(สุปราณี เจริญผล) ขายอาหารตามสั่งและข้าวต้มโต้รุ่ง โดยมี สรกฤต หนุ่มตี๋ข้างบ้านลูกชาย “แปะยิ้ม”(วิ สรรค์ ฉัตรรังสิกุล) เจ้าของเขียงหมูในตลาด คอยดูแลสารพัด สรกฤตมีใจให้แพร โดยที่แพรไม่รู้ตัว คิดเพียงว่าสรกฤตเป็นพี่ชายที่แสนดี

แพร ได้เจอกับนิพัท และคิดว่านิพัทเป็นผู้ชายในฝันของเธอ นิพัทเองก็มีใจให้กับแพรไม่น้อย แต่ก็เกรงใจผู้เป็นแม่ และมณีริสา ซึ่งเป็นผู้หญิงที่ดี เพียบพร้อม คอยเอาอกเอาใจดูแลสารพัดอย่าง จนบางครั้งเขาก็รู้สึกละอายใจ เพราะลึกๆ แล้วนิพัทยังไม่ได้คิดอะไรกับมณีริสา สรกฤตรู้ว่าแพรปลื้มนิพัทก็เสียใจ แต่ยังทำตัวให้เป็นพี่ชายที่แสนดีต่อไป เพราะรู้ตัวดีว่าไม่มีอะไรจะไปสู้นิพัทได้เลย

“กวิน”(สุขพัฒน์ โลห์วัชรินทร์) เพื่อนในกลุ่มแอบหลงรักมณีริสา และให้สรกฤตช่วยเป็นพ่อสื่อให้ แต่มณีริสาบอกว่าเธอมีคู่หมายแล้ว เมื่อรู้เรื่องมณีริสากับนิพัท สรกฤตเริ่มเป็นห่วงแพรวา

คุณนายดุจดาวจะยกเลิกตลาดสด เพื่อร่วมหุ้นทำห้างสรรพสินค้ากับเสี่ยเล้ง ชาวตลาดรู้ข่าวจึงประท้วงคุณนายดุจดาวขนานใหญ่ ถึงขนาดบุกจะถล่มบ้านคุณนาย จนนิพัทต้องมาคลี่คลายสถานการณ์และคุยกับแม่และเสี่ยเล้งจนยกเลิกโครงการ สร้างห้างสรรพสินค้า จากเหตุการณ์นี้ยิ่งทำให้มณีริสาปลื้มนิพัทมากขึ้น นิพัทนัดเที่ยวกับแพร วาพร้อมกับสารภาพรักกับเธอ แพรเล่าให้สรกฤตฟัง สรกฤตไม่พอใจที่นิพัทจับปลาสองมือ เพราะคนนึงก็คนรักคนนึงก็เพื่อนสนิท จึงมาต่อว่านิพัท ทั้งคู่เลยทะเลาะกัน

คุณนายดุจดาวจัดงานเลี้ยงวัน เกิด ครบรอบ 50 ปี เธอเปิดตัวมณีริสาอย่างเป็นทางการในฐานะว่าที่สะใภ้ แต่นิพัทก็ยังวนเวียนกับแพรและอธิบายว่าเมื่อถึงเวลาเขาจะบอกกับแม่ของเขา เองขอให้แพรอดทน สรกฤตตัดสินใจเดินตามฝันของตัวเอง ด้วยการทำฟาร์มหมูอนามัยที่ต่างจังหวัด ทำให้สรกฤตกับแพรเริ่มห่างกันมากขึ้น เมื่อสรกฤตไม่อยู่แพรเองก็รู้สึกเหงา ว้าเหว่ และกลายเป็นคนเงียบขรึม จนแม่แก้วเป็นห่วงและเตือนสติลูกสาวว่าชีวิตคนเราไม่ได้เหมือนในละคร อยากให้แพรมองโลกตามความเป็นจริงแล้วจะรู้ว่าตัวเองต้องการอะไร ต้องการใคร..

กิจการของสรกฤต เป็นไปด้วยดี จึงรับป๊ามาอยู่ด้วย ยิ่งทำให้แพรวาและสรกฤตห่างกันมากขึ้น แต่ความห่างกับทำให้แพรวาชัดเจนในความรู้สึกมากขึ้น เมื่อเรียนจบเธอรีบตามไปของานสรกฤตที่ฟาร์ม แต่สรกฤตกลับไล่ให้ไปทำงานที่กรุงเทพ เพราะกลัวว่ายิ่งแพรวาอยู่ใกล้เขาก็จะยิ่งตัดใจไม่ได้ แพรวาน้อยใจมาก คิดว่าสรกฤตมีใจให้ “อุษณีย์”(เอลิกา พลอยอัมพร) และกลัวอุษณีย์เข้าใจผิดจึงไม่ให้แพรวาทำงานด้วย

สรก ฤตฝากให้แพรวาทำงานกับมณีริสา นิพัทและแพรวามีโอกาสปรับความเข้าใจกันว่าต่างคนต่างเห็นว่าอีกคนเป็นพี่ น้อง ไม่ได้คิดไปมากกว่านั้น แต่มณีริสาได้ยินไม่หมดและเข้าใจเรื่องว่าทั้งคู่บอกรักกัน มณีริสาโกรธนิพัท จึงเริ่มทำตัวสนิทสนมกับกวิน ทำให้นิพัท เริ่มเข้าใจความรู้สึกที่เขามีต่อมณีริสาชัดเจน ก็เมื่อวันที่เขากำลังจะเสียเธอไป

ชาวตลาดรวมทั้งแก้วตากับแพรไปเยี่ยมแปะยิ้มซึ่งไม่สบายที่ฟาร์ม แพรเห็นความสัมพันธ์ของสรกฤตกับอุษณีย์ ก็เริ่มสับสนและน้อยใจมากขึ้น นิพัทเริ่มรู้ความรู้สึกของตัวเองที่มีต่อมณีริสา จึงตามง้อเธอ แต่ก็มีกวินที่คอยขัดขวางตลอด ความรักของทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ในละคร “วุ่นนักรักข้างตลาด”

ร้านค้าออนไลน์
http://www.albaniagirls.net/
http://www.asktarot.co.cc/
http://www.belizegirl.co.cc/
http://www.digitallife-shop.com/

ไม่มีความคิดเห็น: