วันพฤหัสบดีที่ ๑๗ ธันวาคม พ.ศ. ๒๕๕๒

ดูดวง ไพ่ยิปซีทั่วโลก-เรื่องย่อ เหลี่ยมรัก

ดูดวง ไพ่ยิปซีทั่วโลก-เรื่องย่อ เหลี่ยมรัก

เมื่อชายหนุ่มผู้สูงศักดิ์เกิดความรักกับสาวบ้านนอก จนเกิดลูกสาวฝาแฝด แต่ก็พบกับอุปสรรคเมื่อคุณหญิงแม่สามีไม่ชอบ เรื่องราวความรัก ความเกลียด ความอิจฉาริษยา ความต้องการเอาชนะ ความจน ความรวย และความ...อะไรต่ออะไรอีกมากมาย กำลังจะเริ่มต้นขึ้น ณ บัด now ทุกคนตามมาเลย...

วิภู (ดิลก ทองวัฒนา) ลูกชายของ คุณหญิงวิไลเลขา (ภาราไดย สุวรรณรัฐ) ได้พบ แขไข (รุ้งทอง ร่วมทอง) หญิงสาวบ้านนอก ผู้มีจิตใจดี และช่วยดูแลวิภูที่ถูกนักเลงทำร้าย จนเกิดความรักขึ้น และ ก็พาแขไขเข้าบ้านในฐานะภรรยา ซึ่งทำให้คุณหญิงวิไลเลขาไม่พอใจ จนแขไขคลอดลูกฝาแฝด ลูกสาวคนโต คือ ปาณิศา หรือ ตะวัน (อุษามณี ไวทยานนท์) และ ปาลิตา หรือ ฟ้า (อุษามณี ไวทยานนท์) คุณหญิงได้วางแผนใส่ร้ายแขไข กับ ภัทรวดี คู่หมั่นของวิภู (มยุริญ ผ่องผุดพันธ์) จน แขไขต้องพาลูกสาวคนโตหนีไปเชียงใหม่



จนผ่านไป 20 ปี ทั้งสองเติบโตขึ้นแตกต่างกันราวฟ้าดิน ตะวัน เติบโตด้วยความรักของแม่ กับ พ่อโอภาส (นึกคิด บุญทอง) ทำงานหนักแต่ก็มีความสุข ซึ่งเธอเติบโตมาพร้อม ดนัย (ตะวัน จารุจินดา) ส่วน ฟ้า มีชีวิตที่เพียบพร้อมทุกอย่าง แต่เธอกลับซ่อนความอึดอัดใจที่ไม่สามารถเป็นตัวเองได้ แถมยังถูก ภัทรมน (อลิษา วิลล์) กลั่นแกล้ง

ที่เชียงใหม่ ตะวัน ไปประกวดนางนพมาศ ได้พบกับ ภากร (วีรภาพ สุภาพไพบูลย์) พร้อมแฟนสาว พิมพ์นภัส (พรรัมภา สุขได้พึ่ง) การพบกันครั้งนี้ทำให้ทั้งคู่ต้องทะเลาะ เป็นคู่กัดกันตลอด จนกระทั่งตะวันเรียนจบ เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ ได้พบ ฟ้า โดยบังเอิญ และ มีเหตุการณ์วุ่นวายต่าง ๆ นานา จนทำให้ทั้งคู่ได้รับรู้ว่าเป็นพี่น้องกัน


วิภู ต้องการไถ่บาปที่เคยทำร้ายแขไข เข้าจึงขอร้องตะวันให้มาอยู่ที่บ้าน ตะวันนึกถึงความเจ็บปวดที่คุณหญิงและภัทรวดีทำกับแม่ จึงย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านพร้อมดนัย การแก้แค้นจึงเริ่มต้นขึ้น แต่ปลายทางเรื่องนี้จะจบลงอย่างไร ? การสลับตัวของพี่น้องในวันแต่งงาน ? ความรักของทั้งสองพี่น้อง จะดำเนินต่อไปในทางใด ? โปรดติดตามชมละครแนวดราม่า เรื่อง เหลี่ยมรัก

ร้านค้าออนไลน์
http://www.albaniagirls.net/
http://www.asktarot.co.cc/
http://www.belizegirl.co.cc/
http://www.digitallife-shop.com/

ไม่มีความคิดเห็น: